Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm 'chuyện ấy' tại show diễn của Lady Gaga

Cô ca sĩ quái chiêu vô cùng thích thú khi phát hiện ra hai người đàn ông đã “ân ái” ngay trong đêm nhạc của cô tại New York.

Làm ''chuyện ấy'' tại show diễn của Lady Gaga

Cô ca sĩ quái chiêu vô cùng thích thú khi phát hiện ra hai người đàn ông đã “ân ái” ngay trong đêm nhạc của cô tại New York.

Lady Gaga kể: “Chị gái tôi nhắn tin cho biết, Madonna xem show diễn ngay phía dưới, và có hai người vừa nghe tôi hát vừa làm chuyện đó”. Tôi nhủ thầm: “Thật tuyệt vời, đó đúng là những điều tôi mong ước”.

Mặc dù rất hào hứng khi biết Madonna cũng mê giọng hát của mình, ca sĩ này rất ghét những ai so sánh mình với cô gái vật chất. Cô giải thích: “Để ý mà xem, khi tôi để tóc nâu, mọi người gọi tôi là Amy Winehouse, khi tôi để tóc vàng, họ lại liên tưởng đến Madonna, rồi Aguilera, rồi Stefanie. Tôi nghĩ mọi người đã đi quá xa rồi đó”.

Giờ đây, khi đã nổi tiếng toàn cầu, Gaga khẳng định cô sẽ vẫn biểu diễn ở các câu lạc bộ dành cho giới đồng tính để bày tỏ lòng biết ơn nơi cô đã trưởng thành. Cô kể: “Tôi bắt đầu sự nghiệp với các câu lạc bộ gay ở Mỹ, và rồi tôi sang London tham gia chương trình G-A-Y. Tôi nghĩ ở đó chẳng ai biết mình, thế mà tôi có đến cả nghìn khán giả. Thật tuyệt vời”.

linh anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm