Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm cô dâu đẹp cuốn hút như người mẫu Nga

Dưới bàn tay “phù phép” của chuyên gia trang điểm Khải Thiên, Miranda đẹp lung linh khi hóa thân thành cô dâu trong bộ ảnh mới.

Làm cô dâu đẹp cuốn hút như người mẫu Nga

Dưới bàn tay “phù phép” của chuyên gia trang điểm Khải Thiên, Miranda đẹp lung linh khi hóa thân thành cô dâu trong bộ ảnh mới.

 

Miranda khởi nghiệp người mẫu tại thành phố Vladivostok, nhưng cô đã chọn Việt Nam là nơi sinh sống và phát triển sự nghiệp. Sở hữu gương mặt góc cạnh, sắc sảo, chỉ số hình thể lý tưởng cùng chiều cao nổi trội, cô hiện là gương mặt độc quyền đại diện hình ảnh cho Elite fashion tại Việt Nam.

Hiện tại, cô đã dần quen thuộc với cuộc sống ở Việt Nam, cũng như học thêm những kinh nghiệm từ nghề nghiệp. Gần đây, cô liên tục xuất hiện trong những bộ sưu tập ảnh độc đáo, tham gia và trình diễn quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang.

 

Chuyên gia trang điểm Khải Thiên sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp thương hiệu T.O.P để thực hiện kiểu trang điểm này.

Vốn là chuyên gia trang điểm có nhiều kinh nghiệm, từng cộng tác với nhiều báo, tạp chí làm đẹp hàng đầu Việt Nam, Khải Thiên luôn cập nhật liên tục những xu hướng trang điểm mới, bắt mắt với tiêu chí che lấp khuyết điểm, tôn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. Vì thế, Make Up & Hair Khải Thiên nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của những ngôi sao giải trí trong nước và quốc tế. Anh từng “phù phép” cho rất nhiều gương mặt ngôi sao nổi tiếng như Hoa hậu Bích Trâm, Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến, Hoa hậu phụ nữ Phan Thu Quyên, Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc, diễn viên Khánh Hiền và gần đây nhất là sự kết hợp cùng người mẫu Nga Miranda.

 

Trang điểm tông nude rất được cô dâu trẻ ưa chuộng.

Ngoài ra, Khải Thiên còn được biết đến với vai trò người mẫu ảnh cho một số báo, tạp chí dành cho lứa tuổi mới lớn. Hiện tại, chàng “ hot boy make up” đang là ông chủ một cửa hàng phân phối độc quyền dòng sản phẩm, mỹ phẩm cao cấp thương hiệu nhập khẩu từ Mỹ.

 T.O.P - Color Your Life là loại mỹ phẩm có thương hiệu uy tín, hàm lượng chì  thấp, bổ sung thành phần chăm sóc da đặc biệt duy nhất tại thị trường Việt Nam.

Cùng ngắm bộ ảnh Beauty cưới mới nhất của siêu mẫu Nga Miranda:

 
 
 
 
 

Photo: Bảo Lê

Sau thời gian ra mắt, T.O.P đã nhanh chóng được giới nghệ sĩ, người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính đổi mới với các giải pháp chăm sóc da và trang điểm phù hợp với làn da của người châu Á.

Các dòng sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp, chăm sóc da của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp T.O.P giới thiệu đầy đủ, trình bày đẹp mắt tại  showroom Make up & Hair Khải Thiên.

Tại đây, khách hàng sẽ được chuyên viên làm đẹp tư vấn, dùng thử sản phẩm để có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình.

Thông tin chi tiết:

Make-up - Hair & Bridal Khải Thiên:

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại:  0966 735 456 - 0974 00 11 80

Website: makeupkhaithien.com

Tư Liệu: Lenguyenvov Entertainment

  Theo Infonet

  Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm