Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm đẹp cùng thầy giáo hot boy Khải Thiên

Chuyên gia “phù phép” cho nhiều hoa hậu, người mẫu đang trở thành hiện tượng của giới trẻ khi liên tục ra mắt những bộ ảnh hướng dẫn trang điểm chủ đề tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Làm đẹp cùng thầy giáo hot boy Khải Thiên

Chuyên gia “phù phép” cho nhiều hoa hậu, người mẫu đang trở thành hiện tượng của giới trẻ khi liên tục ra mắt những bộ ảnh hướng dẫn trang điểm chủ đề tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Chuyên gia trang điểm Khải Thiên.

Khải Thiên được biết đến là một người mẫu ảnh sáng giá, là cái tên được nhiều nhãn hàng lựa chọn trong những shot hình quảng cáo. Thế nhưng, anh lại nổi bật trong ngành công nghiệp làm đẹp ở Việt Nam với vai trò là một chuyên gia trang điểm.

Khải Thiên hướng dẫn trang điểm trên gương mặt người mẫu Nga Miranda. Hiện cô đang là người mẫu độc quyền của Elite Model Việt Nam.

Ngoài ra, Khải Thiên còn là một trong số “thầy giáo hotboy” dạy trang điểm ở TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng ngồi ghế nóng các cuộc thi sắc đẹp nên anh khá tự tin khi truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm cho những bạn trẻ đam mê nghệ thuật trang điểm. Hiện tại, ngoài công việc dạy học, Khải Thiên khá bận rộn với lịch trang điểm và quản lý cửa hàng mỹ phẩm cùng những chiến dịch quảng bá thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình.

Khải Thiên trang điểm cho Hoa hậu quý bà Việt Nam, Á hậu quý bà thế giới 2009 Hoàng Thị Yến.

Khi được hỏi về dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp thương hiệu T.O.P, anh chia sẻẻ: “ Việc trang điểm là rất cần thiết với phái đẹp. Tuy nhiên, chọn dòng mỹ phẩm vừa tiết kiệm, hiệu quả, an toàn cho da là điều không đơn giản. Với mỹ phẩm của thương hiệu T.O.P, bạn gái hoàn toàn yên tâm về độ bảo phủ của những hạt phấn siêu mịn, độ bền màu của những thỏi son, hay khả năng kiểm soát nhờn, se khít chân lông của mỹ phẩm chống dầu… Tất cả dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp thương hiệu T.O.P sẽ giúp phái đẹp rạng rời và tuyệt đối an toàn trên làn da”.

Trang điểm cho diễn viên Khánh Hiền trong một lần quay TVC quảng cáo cho nhãn hàng tiêu dùng.

Ngoài ra, Khải Thiên còn được ví như một phù thủy trang điểm, với khả năng che những khiếm khuyết trên khuôn mặt, tôn lên những đường nét nổi bật. Không chỉ vậy, anh còn được lòng nhiều hoa hậu, ngôi sao làng giải trí như Hoa hậu Phan Thu Quyên, Hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến, Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc… Khải Thiên sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong việc làm đẹp của họ xuất hiện thảm đỏ, sự kiện làng giải trí. Tại Việt Nam, anh là chuyên gia trang điểm được nhiều báo và tạp chí làm đẹp mời cộng tác. Ngoài ra, anh cũng là một trong những giám khảo thường xuyên ngồi ghế nóng tìm kiếm những gương mặt đẹp cho các nhãn hàng mỹ phẩm.

Chuyên gia Khải Thiên trang điểm cho Nữ hoàng trang sức chụp hình quảng cáo mỹ phẩm thương hiệu T.O.P.

Anh chia sẻ, xu hướng trang điểm hè - thu năm nay vẫn rất nóng bỏng với tông môi hồng, nude, hồng cánh sen. Anh nói: "Nên chọn những loại son môi có thương hiệu uy tín, để an tâm hơn về chất lượng. Cần lưu ý một số điểm khi chọn son môi. Với những người sở hữu làn da trắng sáng, đừng nên ngần ngại chọn những màu son đậm ở tông đỏ hay hồng tươi. Màu son coral, đỏ cam hay nude sẽ biến làn da nâu trở nên tươi sáng hơn. Màu son sáng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ban ngày. Hơn thế, son thường sẽ lên màu đẹp và thật hơn so với son bóng. Màu son tối huyền bí lại phù hợp với những bữa tiệc hay cuộc hẹn buổi tối. Bạn sẽ tham gia nhiều sự kiện và ở trong rất nhiều tình huống khác nhau. Chính vì vậy, bạn hãy lựa chọn cho mình thật nhiều màu son khác nhau".

Theo chuyên gia trang điểm Khải Thiên, để có một kiểu trang điểm đẹp cần chuẩn bị một lớp nền hoàn hảo, không dày phấn, chọn kem nền màu sắc thích hợp. Model: diễn viên Nguyễn Phương Khánh; Photo Bảo Lê.

Bí quyết để có một lớp nền hoàn hảo, không bự phấn của anh là chọn lớp nền thật mỏng, che khuyết điểm thật khéo léo, sử dụng mỹ phẩm nền dạng nước và phấn phủ hạt siêu mịn của thương hiệu T.O.P giúp bám đều trên da và tránh được trường hợp mặt dày phấn. Ngoài ra, trước khi trang điểm, anh thường sử dụng chống dầu dạng kem của T.O.P giúp thẩm thấu nhanh, se khít lỗ chân lông, kiểm soát nhờn, mồ hôi… Vì vậy, lớp trang điểm sẽ giữ hiệu quả trên khuôn mặt trong suốt thời gian dài.

Với những cô gái bận rộn, Khải Thiên chia sẻ cách trang điểm nhanh, gọn, đẹp: kẻ chân mày, kẻ mắt nước, son môi của T.O.P với nhiều tông màu khác nhau. Ngoài ra, son môi, kẻ mắt nước thương hiệu mỹ phẩm cao cấp T.O.P rất phù hợp với nước da của người châu Á. Phái đẹp chọn những tông màu mạnh cũng không quá chói cho việc trang điểm hàng ngày.

Thông tin chi tiết về làm đẹp và các khóa học trang điểm:

Make up - Hair & Bridal Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại:  0966 735 456 - 0974 00 11 80

Website: makeupkhaithien.com

Tư Liệu: Lenguyenvov Entertainment

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm