Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm đẹp như hotgirl Lilly Luta

Thời trang không chỉ bao gồm có quần áo, những xu hướng phối đồ mới và các mẫu thiết kế táo bạo mà còn bao gồm cả xu hướng làm đẹp - nhu cầu tất yếu của bạn gái.

Một vẻ ngoài hoàn hảo với cách make up hay kiểu tóc trendy cũng góp phần không nhỏ giúp bạn hoàn thiện toàn bộ set đồ. Vậy nên bất cứ cô nàng nào cũng hiểu tầm quan trọng của việc cập nhật xu hướng làm đẹp khi mỗi mùa mới hay năm mới tới.

Hotgirl Lilly Luta sẽ mách nước cho bạn nữ cách trang điểm cho mùa Giáng sinh năm nay theo phong cách tự nhiên nhưng vẫn rạng rỡ và tươi trẻ.

Cách chọn kem trang điểm

Mùa đông với tiết trời khô lạnh, nếu gương mặt trang điểm quá dày sẽ càng làm cho da khô và nhìn già dặn hơn. Do đó, cách trang điểm tự nhiên, đơn giản để làn da được thông thoáng mà vẫn đảm bảo được sự tươi trẻ được Lilly Luta đặc biệt quan tâm.

Bạn nên chọn dùng BB cream hoặc CC cream (thế hệ sau của BB cream) để trang điểm thay vì dạng kem nền truyền thống thường mang đến độ che phủ cao tạo lớp nền dầy khiến làn da kém tự nhiên.

Cách trang điểm tự nhiên luôn mang đến cho Lilly Luta khuôn mặt xinh như búp bê.
Cách trang điểm tự nhiên mang đến cho Lilly Luta khuôn mặt xinh như búp bê.

Cách nhấn mắt to tròn

Khi trang điểm, bạn thoa đều kem lót và dùng màu nâu đánh tán đều quanh bầu mắt, sau đó dùng màu đen kẻ một đường thật đậm sát mi mắt trên và hơi kéo dài đường kẻ xuống phần đuôi mắt. Kế tiếp bạn sử dụng màu nhũ trắng để kẻ khóe mắt, cách trang điểm này tạo cảm giác đôi mắt của bạn trông to và sáng hơn. Đồng thời, gắn một lớp mi giả loại mỏng tạo sự long lanh và quyến rũ. Trường hợp mắt một mí có thể sử dụng các loại cycle lens (kính giãn tròng) để kích cho mắt trở nên to hơn.

Cách chọn son và má hồng

Xu hướng son Matte (son lì) đang được bạn gái ưa chuộng mang lại vẻ gợi cảm, tự nhiên hơn cho màu môi và đặc biệt có thể giữ được rất lâu kể cả khi bạn ăn uống. Bạn có thể sử dụng một chút son lì để đánh trong lòng môi tạo cảm giác nhẹ nhàng và tự nhiên nhưng cũng có thể đánh cả môi và lựa chọn những tông màu thật sáng hoặc thật đậm để có được phong cách ấn tượng hơn.

Trước khi thoa son, bạn nên dùng một ít son dưỡng ẩm để bảo vệ môi. Sau đó áp dụng cách đánh son 2 lần: tô một lớp son lên môi và dùng miếng khăn giấy thấm lớp son vừa tô, bôi một lớp son khác lên phần môi vừa thấm. Với cách làm này, môi sẽ trở nên sắc nét, mềm mại và bền màu đến không ngờ.

Lilly Luta cũng đang là tín đồ của dạng son lì.
Lilly Luta cũng đang là tín đồ của dạng son lì.

Với phấn má, bạn nên sử dụng tông màu hồng cherry tạo độ hồng hào thật tự nhiên cho gương mặt.

Bộ sản phẩm tham khảo:

1. Kem lót nền BB Cream VACCI 3 trong 1 và kem lót nền CC trắng da, chống nhăn VACCI được sử dụng thay thế cho foundation (kem nền) trong quá trình trang điểm giúp trắng da, chống nhăn, tạo nền tự nhiên, che được các khuyết điểm trên da, giúp làn da trắng mịn không tì vết.

2. Son lì (matte) hiệu Vacci với bộ sưu tập 6 sắc màu phong phú phù hợp với tất cả phong cách từ táo bạo, quyến rũ đầy vẻ quyền lực đến phong cách ngọt ngào, nữ tính, nhẹ nhàng đáng yêu. Son được chiết xuất từ trái cây thiên nhiên và thành phần đa dưỡng chất nhẹ nhàng bao bọc đôi môi cho làn môi mềm mịn. Khả năng chống oxy hoá và các chỉ số chống nắng giúp bảo vệ môi, chống thâm và nhăn môi. Khả năng lưu giữ màu lâu bền hoàn hảo.

Tham khảo thêm tại đây.

Hotline đặt hàng: 0902 678 522 - 0933 196 878.

Từ hôm nay đến hết ngày 31/12, khách hàng sẽ được giảm 10% trên tổng hóa đơn khi mua bất kỳ sản phẩm trang điểm nào của Vacci do công ty Gia Nguyễn phân phối. Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến và được giao hàng miễn phí. Đổi trả miễn phí khi bị kích ứng da.

Yes24 sale 60% mung sinh nhat hinh anh

Yes24 sale 60% mừng sinh nhật

0

Hàng chục thương hiệu nổi tiếng cùng tham gia chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật của Yes24. Tích cực mua sắm ngay hôm nay để sở hữu các sản phẩm hàng hiệu với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

VACCI

Tư liệu: VACCI

Bạn có thể quan tâm