Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Làm đẹp trả góp' cho lứa tuổi dưới 30

Bạn luôn ngưỡng mộ vẻ đẹp của các sao trong showbiz Việt? Bạn muốn làm đẹp tại spa cao cấp nhưng còn "lăn tăn" nhiều về chi phí? Tháng 10 này sẽ là cơ hội “có một không hai” để bạn đạt được ước mơ đẹp như “sao” trong thời gian ngắn.

Ưu đãi sinh viên và dân văn phòng

Dân gian có câu “Trai ba mươi tuổi đang xuân. Gái ba mươi tuổi đã toan về già”. Vì thế mà không phải ngẫu nhiên người ta thường chú trọng đến việc chăm sóc nhan sắc khi còn trẻ, để có thể duy trì tuổi xuân trước quy luật của tạo hóa. Nhu cầu làm đẹp của độ tuổi dưới 30 ngày càng được chú trọng, đặc biệt là các bạn trẻ sinh viên và dân công sở trẻ. Ai cũng muốn tận hưởng dịch vụ cao cấp tại các spa nhưng nhiều khi kinh phí không cho phép.

Placencare Spa & Clinic áp dụng gói làm đẹp trả góp dành riêng cho sinh viên và dân văn phòng. Theo đó, thay vì phải trả một khoản chi phí cao khi làm đẹp tại Spa, các bạn trẻ hoàn toàn có thể trả góp, phù hợp với túi tiền của mình. Như vậy, ngay cả khi với hầu bao eo hẹp, các bạn sinh viên và dân văn phòng vẫn có thể làm đẹp tại spa cao cấp.

Đến với Placencare Spa & Clinic trong tháng 10 để có cơ hội trả góp khi làm đẹp.

Đa dạng về dịch vụ làm đẹp trả góp

Các dịch vụ áp dụng ưu đãi làm đẹp trả góp tại Placencare Spa & Clinic khá đa dạng, phù hợp với nhu cầu làm đẹp của các bạn sinh viên và dân văn phòng: tắm trắng, trị mụn bằng công nghệ E-light và trị sẹo bằng kim lăn.

Bạn trẻ đang có nhu cầu xóa sổ mụn, triệt tiêu sẹo hay mong muốn làm da trắng hồng thì có thể đến với Placencare Spa & Clinic để được tư vấn và điều trị bằng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Thời gian để bạn trả góp phần chi phí làm đẹp này cũng khá linh hoạt và tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng: 2 tháng đối với dịch vụ tắm trắng Nano và trị mụn bằng E-light, 5 tháng đối với dịch vụ trị sẹo.

Trong thời gian áp dụng chương trình trả góp, Placencare Spa & Clinic vẫn cam kết rất cao về chất lượng các dịch vụ làm đẹp. Ngoài ra, các bạn sinh viên và dân văn phòng vẫn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn khác như tặng 50% chi phí buổi đầu tiên cho gói tắm trắng công nghệ Nano Hàn Quốc, giảm 20% chi phí cho mọi gói dịch vụ trị mụn và dịch vụ trị sẹo bằng kim lăn...

Chương trình Làm đẹp trả góp “có một không hai” tại Placencare sẽ bắt đầu áp dụng từ tháng 10.

Thông tin chi tiết về các dịch vụ làm đẹp cũng như các chương trình khuyến mại khác được cập nhật thường xuyên trên website.

Placencare Spa & Clinic

- Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 04 3537 7855 /56.

- 37 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 04 3976 4569 /88.

- Website: http://www.placencarespa.vn.

- Email: contact@placencarespa.vn

- Hotline: 090 616 6632 | 090 616 6642

Tư liệu: Placencare Spa

Bạn có thể quan tâm