Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm đẹp với botox

Botox làm thư giãn các cơ co rút gây nhăn, từ đó sẽ làm giảm các nếp chân chim ở đuôi mắt, nếp nhăn giữa 2 chân mày, nếp nhăn nằm ngang giữa trán.

Trong cuộc sống, chúng ta phải thường xuyên đối diện với stress trong công việc, stress từ môi trường xung quanh, rồi stress tại gia đình… Các sức ép căng thẳng này đẩy nhanh quá trình lão hóa, làm cho khuôn mặt xuất hiện các nếp nhăn, làm chúng ta sớm trông già nua, mệt mỏi...

Không chỉ riêng giới minh tinh, tài tử điện ảnh, ca sĩ, người mẫu, mà hầu hết những người có nhu cầu giao tiếp, như các doanh nhân, nhân viên giao dịch, kể cả các chính trị gia… đều cần đến botox để giữ cho dung mạo trông trẻ trung, sinh động, mạnh mẽ...

Ngoài xóa nhăn, botox còn được sử dụng rất hiệu quả trong việc làm nâng chân mày, làm giảm các đường nhăn ở cổ, cằm, và đặc biệt là làm thon gọn mặt. Với tác dụng làm tê liệt tuyến mồ hôi, bằng cách can thiệp vào chất dẫn truyền thần kinh, botox còn được dùng điều trị rất hiệu quả chứng tăng tiết mồ hôi nách.

Xóa nhăn bằng botox
Thon gọn gương mặt.

Việc chích botox chỉ cần thực hiện trong khoảng 30 phút, và sau đó khách vẫn trở lại sinh hoạt bình thường.

Thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm tại www.bacsitu.com hoặc liên hệ Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú, 290-292 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM, ĐT: (08) 3601 9999; 3836 7685.

Hiện thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú đang có chương trình giảm giá, và tiến sĩ - bác sĩ Trần Thị Anh Tú sẽ trực tiếp điều trị. 

Giá tham khảo: Xóa nhăn: 2,5 triệu đồng/vùng, 4,5 triệu đồng/2 vùng, 6,5 triệu đồng/3 vùng. Điều trị thon gọn mặt: 6 triệu đồng. Điều trị tăng tiết mồ hôi nách: 8 triệu đồng. 

Tư liệu: Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú

Bạn có thể quan tâm