Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm đẹp với giá sinh viên

Bạn muốn làn da sáng hồng tự nhiên ngay tức thì, hay xóa những đốm mụn, nuôi làn da khỏe với các dưỡng chất từ sáp nóng (paraffin) mà chỉ với chi phí rất “sinh viên”?

Sau đây là những phương pháp đơn giản nhưng có công dụng tuyệt vời cho làn da.

Trị mụn chỉ với 390.000 đồng

Có thể thấy trên thị trường thẩm mỹ, có nhiều trung tâm làm đẹp với nhiều khung giá khác nhau và tùy thuộc vào chất lượng, uy tín của từng nơi. Trung tâm Bác sĩ làn da thuộc hệ thống viện chăm sóc & điều trị da Angel Beauty nghiên cứu liệu pháp trị mụn với giá cực “sinh viên” cho các bạn trẻ. Lứa tuổi này thường xuất hiện mụn nhất và hầu bao chưa quá xông xênh như những người đã đi làm.


Phương pháp trị mụn tại đây không chỉ giúp loại bỏ các nhân mụn trên da mà còn có tác dụng ngăn ngừa và tái tạo collagen cho làn da khỏe. Liệu pháp được trung tâm thiết kế với chi phí ưu đãi 390.000 đồng phù hợp cho nhiều đối tượng và tình trạng mụn phổ biến của mọi người.

Chăm sóc da sáng mịn tức thì

Liệu pháp này có thể dùng cho các cô dâu ngày cưới như một cách “chữa cháy” cho những quầng thâm, vết sạm da do lo lắng hoặc tất bật công việc nhiều. Không chỉ vậy, nếu bạn muốn làn da rạng rỡ nhanh chóng cho buổi tiệc hay sự kiện mà bạn tham gia thì đây cũng là một bí quyết hữu dụng.


Phương pháp này phân giải sắc tố tức thì, loại bỏ những sạm sần trên da do thức khuya hay stress, tác hại của ánh nắng mặt trời. Đồng thời sử dụng công nghệ cao tác động vào da, đưa serum thẩm thấu tối đa vào bên trong nuôi dưỡng làn da khỏe. Bên cạnh đó, với những vùng cơ bắt đầu chảy xệ sẽ thực hiện bước nâng cơ, săn chắc với kỹ thuật massage, ấn huyệt khoa học. Đây là phương pháp chăm sóc toàn diện cho da. Bởi ngoài các công dụng trên, phương pháp sáng mịn tức thì còn giúp loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen và đắp mặt nạ thủy tinh dưỡng da trắng hồng, mịn màng hơn hẳn. Phương pháp chăm sóc da này chỉ với 350.000 đồng.

Paraffin dưỡng da mịn màng 

Kết hợp giữa thuốc bắc và 40 khoáng chất từ muối biển tổng hợp cùng với tinh dầu, sáp nóng, liệu pháp này giúp loại bỏ các tế bào chết, bổ sung tổng thể những dưỡng chất để nuôi dưỡng cho da láng mịn. Ngoài ra, liệu trình còn thực hiện các bước massage, ấn huyệt làm thư giãn, xua tan mệt mỏi và đau nhức. Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để làn da được cân bằng độ ẩm, căng mịn, trắng hồng và tăng tính đàn hồi.


Tùy theo từng vùng điều trị mà có chi phí khác nhau từ 250.000-450.000 đồng cho một liệu trình chăm sóc da trong 180 phút.

Liên hệ:

Trung tâm Bác Sĩ Làn Da

- Địa chỉ:192 đường 3/2, P.12, Q.10, TP.Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: (08) 3868 4200-(08) 3868 4201-(08) 3868 4202-(08) 3868 0801

- Hotline: 0918 101 180

- Email: Contact@bacsilanda.com.vn

- Skype: bacsilanda|Yahoo:bacsilanda192

- Website: www.bacsilanda.com.vn và tại đây.

Tư liệu: Bác sĩ làn da

Bạn có thể quan tâm