Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Gia Khang mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2018

Không phải Nguyễn Công Trí như thường lệ, Lâm Gia Khang là nhà thiết kế đảm nhận vai trò mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thu đông năm nay.

Đến hẹn lại lên, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thu đông sẽ được diễn ra tại thủ đô Hà Nội từ ngày 25 đến 27/10. Ban tổ chức vừa công bố nhà thiết kế Lâm Gia Khang sẽ là người mở màn cho Tuần lễ thời trang lần này.

Lam Gia Khang mo man Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam anh 1
Nhà thiết kế Lâm Gia Khang sẽ mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thu đông năm nay. 

Phong cách thiết kế của anh theo chủ nghĩa đương đại, tối giản với trang phục có phom dáng, phương pháp xử lý chất liệu thủ công và kỹ thuật đan móc.

Theo nhà thiết kế 27 tuổi, anh hướng đến sự thấu hiểu phụ nữ, giúp họ cảm nhận được nét sang trọng, trang nhã mà không cần quá cầu kỳ, phức tạp.

"Tự đáy lòng mình, tôi thực sự muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ban tổ chức. Đây là niềm vinh hạnh, nhưng cũng là áp lực không hề nhỏ. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến cho khán giả màn trình diễn ấn tượng nhất", nhà thiết kế chia sẻ.

Anh cho biết bộ sưu tập (BST) lần này lấy cảm hứng từ những vũ công ballet, nhưng được khai thác theo một góc nhìn riêng, cá tính và mạnh mẽ hơn. Tổng thể của BST sẽ là món quà dành tặng cho những quý cô Hà thành thanh lịch, duyên dáng.

Hàng năm, vị trí mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam do nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đảm nhận. Năm nay có sự thay đổi một gương mới cho vai trò này, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị. 

Lam Gia Khang mo man Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam anh 2
Một số thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Lâm Gia Khang hồi tháng 9. 

Lâm Gia Khang có khởi đầu thuận lợi khi giành ngôi quán quân trong cuộc thi thiết kế Belve Fashion năm 2012. Đến năm 2013, anh trở thành á quân cuộc thi Nhà thiết kế thời trang Việt Nam. Anh còn được vinh danh tại Elle Fashion Awards vào năm 2015 và mới đây nhất là giải thưởng Nhà thiết kế của năm 2018.

Hiện, anh đã ra mắt hơn 13 BST, trong đó có 3 show diễn độc lập được đầu tư quy mô và công phu. Các show diễn của nhà thiết kế này còn có sự xuất hiện của những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo,...

Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo thanh lịch đi xem thời trang

"Ngọc nữ" một thời của điện ảnh Việt và Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng góp mặt ở show thời trang của Lâm Gia Khang tối 21/9.

Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ lấn lướt khi đọ sắc Dara (2NE1)

Cùng xuất hiện tại show Haider Ackermann, Hoa hậu Kỳ Duyên có dịp chụp hình kỷ niệm với nữ ca sĩ Hàn Quốc và tạo nên một cuộc đọ sắc bất ngờ.



Nhật Lam

Bạn có thể quan tâm