Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm mới tủ đồ nội y mùa Black Friday

Để phái đẹp thoải mái mua sắm trong dịp “săn sale”, Bon Bon Underwear triển khai chương trình ưu đãi đến 50% cho các sản phẩm nội y.

Chương trình Black Friday của Bon Bon Underwear bắt đầu từ 13/11 đến hết 28/11. Đi kèm mức giảm giá sâu đến 50% cho nhiều mẫu nội y được yêu thích, phái đẹp có cơ hội mua một quần với giá 30.000 đồng khi mua các sản phẩm áo ngực, đầm ngủ hay quần gen nằm trong chương trình giảm giá 50%. Ngoài ra, nếu tổng giá trị đơn hàng từ 1,5 triệu đồng, khách mua còn được giảm thêm 50.000 đồng.

Chương trình khuyến mãi Black Friday của Bon Bon Underwear là cơ hội để chị em phụ nữ lựa chọn những thiết kế nội y chất lượng cao, kiểu dáng tinh tế, bảo vệ và hỗ trợ vóc dáng quyến rũ hơn.

Những thiết kế của Bon Bon lấy cảm hứng từ thời trang Pháp đơn giản, thanh lịch nhưng ẩn chứa nét quyến rũ. Với nguồn cảm hứng đó, đội ngũ thiết kế của hãng đã nghiên cứu, định hình phom dáng riêng để các mẫu nội y vừa vặn với vóc dáng phụ nữ Việt Nam, làm nổi bật đường cong Á Đông dịu dàng.

noi y Bon Bon anh 1

Bản áo lớn tạo dáng lưng ong thon thả của mẫu BV.SV35152.

Mùa lễ hội cuối năm, Bon Bon Underwear trình làng nhiều thiết kế trong bộ sưu tập mới. Trong đó, “best seller” là mẫu BV.SV35152 với cúp áo mềm mại ôm sát. Thiết kế có bản áo lớn, giúp người mặc thu gọn phần dưới cánh tay, tạo dáng lưng ong thon thả.

Thiết kế lưng thấp dạng chữ U của áo BV35152 lại phù hợp với các kiểu váy áo hở lưng. Ngoài ra, mẫu quần SV35152 có phần lưng thấp và kỹ thuật cắt may khéo léo, ôm lấy đường cong cơ thể của người mặc. Chất liệu vải cao cấp kết hợp cùng họa tiết ren duyên dáng khiến cho bộ nội y BV.SV35152 được lòng nhiều nàng thơ của Bon Bon Underwear.

noi y Bon Bon anh 2

BV.SV35152 nổi bật với những họa tiết ren tinh tế.

Nếu yêu thích sự phá cách và tiện lợi, mẫu nội y BV.SV35146 với thiết kế tháo rời dây vai cùng chất vải mềm mịn, trơn bóng sẽ là lựa chọn lý tưởng. Đây là mẫu bra tạo khe với 3 màu đen, tím than và nude. Kỹ thuật ẩn đường may cộng hưởng cùng phom dáng của áo là lựa chọn lý tưởng để nàng diện cùng áo dài hoặc các loại áo vải mỏng.

noi y Bon Bon anh 3

BV.SV35146 với thiết kế push-up quyến rũ.

Một “siêu phẩm” đường may ẩn khác của Bon Bon Underwear là mẫu BV.SV35147. Áo có điểm nổi bật là cúp áo liền mạch, phù hợp với nhiều loại trang phục, trong đó rất phù hợp để tạo đường cong lả lướt, kín đáo nhưng vẫn quyến rũ khi kết hợp cùng áo dài.

Cả hai phiên bản đường may ẩn BV.SV35146 và BV.SV35147 được tạo thành từ chất liệu vải cao cấp, trơn mịn và thoáng khí, giúp người mặc thoải mái suốt ngày dài.

noi y Bon Bon anh 4

BV.SV35147 giúp định hình vòng một, tạo vẻ đẹp cuốn hút.

Hiện nay, khách hàng có thể đến các cửa hàng Bon Bon Underwear hoặc mua sắm online tại Bonbon Underwear để đặt mua 3 mẫu nội y có sẵn BV.SV35152, BV.SV34146 và BV.SV35147 cùng nhiều mẫu thiết kế mới nhất.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm