Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm mới tủ đồ thu đông cho nàng công sở

Với những mẫu trang phục theo phong cách tối giản (minimalism), cô nàng công sở có thêm nhiều lựa chọn cho tủ đồ dịp thu đông.

Minimalism - phong cách tối giản được lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy origami Nhật Bản. Trang phục theo phong cách này sở hữu thiết kế tiết chế những đường chiết ly và chi tiết cầu kỳ, chỉ giữ lại phom dáng cơ bản cùng màu sắc được đơn giản hóa. Nhờ đó, trang phục phù hợp với tiết trời nhẹ nhàng, mát mẻ hoặc hơi se lạnh dịp thu đông.

Để tìm cho mình một bộ đầm hoặc áo sơ mi theo phong cách tối giản, các cô nàng công sở có thể ghé Eva Lover - một trong những thương hiệu thời trang minimalism được ưa chuộng hiện nay.

Theo đại diện thương hiệu này, để định hình phong cách riêng, người mặc không nhất thiết có dáng người chuẩn như người mẫu hay mắt thẩm mỹ như stylist. Phong cách tối giản mang đến đa dạng lựa chọn cho các quý cô có dáng người đậm hay nhỏ bé.

thoi trang Eva Lover anh 1

Phong cách tối giản mang đến sự gọn gàng nhưng không lỗi mốt.

Để tạo nên những trang phục tối giản nhưng có tính ứng dụng cao, thương hiệu thời trang công sở này chú trọng sử dụng các thanh vải có độ dày phù hợp, dễ dàng tạo được phom dáng cần thiết như kaki thun, vải thô, vải cotton dệt…

Với những thiết kế váy juyp, đầm sơ mi có đai thắt eo, điểm nhấn ở bờ vai, cổ áo của Eva Lover, các nàng có thể dễ dàng khoe vóc dáng quyến rũ mà không cần những đường cut-out táo bạo. Có thể thấy, các thiết kế của thương hiệu này hướng đến sự tối giản nhưng vẫn tạo sự phá cách, đủ để định hình phong thái riêng cho người mặc.

Suit hoặc blazer cơ bản cũng là trang phục không thể thiếu của những cô nàng sành điệu. Thiết kế này phù hợp trong những dịp trang trọng như gặp gỡ khách hàng, tham gia sự kiện của công ty, cuộc họp cùng đối tác... Một bộ suit hay blazer có hoạ tiết kẻ caro nhỏ, màu trung tính từ Eva Lover sẽ là lựa chọn phù hợp cho cô nàng có cá tính mạnh và quyết đoán.

Một chiếc đầm tay lửng với cổ bánh bèo của Eva Lover sẽ phù hợp với những cô nàng có dáng người đậm. Những mẫu đầm này có thiết kế vượt qua đầu gối, mang đến hiệu ứng đánh lừa thị giác, tạo cảm giác dáng người cao hơn, không làm lộ nhược điểm cơ thể của người mặc.

Mua hàng tại Eva Lover, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như mua 2 sản phẩm miễn phí giao hàng, giảm giá tới 60% những mẫu váy đặc biệt…

Thời trang Eva Lover

Hotline: 0989700130 - 0366385858

Fanpage: Eva Lover

Cơ sở 1: 48 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Cơ sở 2: 73 Nguyễn Văn Trỗi, Lương Khánh Thiện, TP Phủ Lý, Hà Nam.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm