Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Phong chia tay TVB

Chàng tài tử điển trai quyết định rời đài truyền hình lớn nhất Hong Kong sau 15 năm gắn bó.

Tại buổi quảng bá bộ phim mới The Virtuous Queen of Han ở đại lục, Lâm Phong thừa nhận đã hoàn thành hợp đồng và chính thức rời TVB.

"Cảm ơn TVB đã cho tôi rất nhiều cơ hội trong suốt những năm qua. Chắc chắn tôi muốn được hợp tác với công ty trong tương lai" - Lâm Phong phát biểu.

Ngôi sao Sức mạnh tình thân nhấn mạnh, việc chia tay không liên quan đến việc anh để mất danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc nhất TVB trong những năm qua. Lâm Phong cũng phủ nhận việc đang lên kế hoạch xây dựng một công ty sản xuất của riêng mình. Chàng tài tử khẳng định muốn dành thời gian tập trung làm tốt vai trò diễn viên.

Lâm Phong rời TVB sau 15 năm gắn bó.

Trong khi đó, khi được hỏi liệu có về cùng công ty với người yêu - nữ diễn viên Ngô Thiên Ngữ - Lâm Phong phát biểu: "Đây là vấn đề cá nhân và cô ấy không gây áp lực cho tôi. Chúng tôi không bao giờ bàn chuyện công việc".

Bên cạnh nghiệp diễn, Lâm Phong cũng muốn đẩy mạnh hoạt động ca hát. Trong suốt năm qua, Lâm Phong chưa ra mắt bất kỳ đĩa đơn nào. Chính vì lẽ đó, thời gian tới, anh muốn phát hành một số ca khúc để mở rộng cơ hội.

H.G

Bạn có thể quan tâm