Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Phong copy kiểu tóc của Kim Soo Hyun

Trái với những tin đồn trước đây cho rằng Lâm Phong sẽ rời khỏi TVB, ngày 28/2 vừa qua anh đã có mặt trong lễ khai cảnh bộ phim "Sứ đồ hành giả".

Sứ đồn hành giả thuộc thể loại hình sự phá án với 2 nhân vật chính đều là cảnh sát chìm do Lâm Phong và Xa Thi Mạn đảm nhận. Đây là lần thứ tư 2 ngôi sao trẻ này đóng chung với nhau, đồng thời là tác phẩm tái ngộ TVB của Xa Thi Mạn sau hơn một năm vắng mặt.

Miêu Kiều Vỹ, Xa Thi Mạn và Lâm Phong trong ngày khai máy bộ phim Sứ đồ hành giả.

Trong lễ khai cảnh, nhiều ký giả phát hiện Lâm Phong cắt mái tóc nhìn rất giống Min Joon do Kim Soo Hyun đóng trong bộ phim truyền hình đình đám Vì sao đưa anh tới. Có ý kiến cho rằng TVB và Lâm Phong đang muốn tranh thủ "ăn theo" cơn sốt Hàn Quốc. Tuy nhiên, Lâm Phong phủ nhận: "Tóc đàn ông không dài thì ngắn, có lẽ chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên vì khi thực hiện bước tạo hình nhân vật, bộ phim Vì sao đưa anh tới vẫn chưa lên sóng". Cô bạn diễn Xa Thi Mạn cũng lên tiếng bênh vực: "Kiểu tóc của Lâm Phong rất phù hợp với anh ấy, mạnh mẽ, rất đàn ông. Chưa xem Vì sao đưa anh tới nhưng qua báo chí, tôi thấy kiểu tóc của Kim Soo Hyun nhìn khá trẻ con".

Kiểu tóc của Lâm Phong khi quay clip quảng bá phim Sứ đồ hành giả (ảnh trên) và kiểu tóc trong phim (ảnh dưới).
Kiểu tóc của Lâm Phong trong Sứ đồ hành giả được cho là copy kiểu tóc của Kim Soo Hyun trong Vì sao đưa anh tới.

Bộ phim Sứ đồ hành giả có độ dài 30 tập, ngoài cặp đôi cảnh sát chìm Lâm Phong - Xa Thi Mạn còn góp mặt nhiều tên tuổi khác như Miêu Kiều Vỹ, Trần Mẫn Chi, Giang Mỹ Nghi, Hứa Thiệu Hùng, Hàn Mã Lợi, Lương Liệt Duy…

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm