Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Phong tham gia ‘Cỗ máy thời gian’ bản điện ảnh

Ngôi sao phim “Sứ đồ hành giả” sẽ tái ngộ đàn anh Cổ Thiên Lạc trong dự án điện ảnh của tác phẩm truyền hình đình đám trên TVB năm nào.

Theo thông tin của mạng Mtime (Trung Quốc), từ 14 năm trước, Cổ Thiên Lạc đã ấp ủ ý định thực hiện Cỗ máy thời gian phiên bản chiếu rạp sau thành công của bộ phim truyền hình trên màn ảnh nhỏ TVB. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, trong đó vấn đề tài chính và kịch bản chưa thể giải quyết nên dự án đành phải gác lại.

Tuy nhiên từ đó đến nay, Cổ Thiên Lạc vẫn kiên trì tìm kiếm nhà đầu tư cũng như thỏa luận chuyện bản quyền, tìm người viết kịch bản. Và khi mọi thứ đã chín muồi, ngôi sao Thần điêu đại hiệp 1995 quyết định thực hiện bản dựng điện ảnh của Cỗ máy thời gian.

Cổ Thiên Lạc và Lâm Phong sẽ gặp lại nhau trong phiên bản điện ảnh Cỗ máy thời gian.
Cổ Thiên Lạc và Lâm Phong sẽ gặp lại nhau trong phiên bản điện ảnh Cỗ máy thời gian.

Với kinh phí đầu tư hơn 110 triệu nhân dân tệ (khoảng 386 tỷ đồng), bộ phim sẽ bấm vào khoảng giữa năm 2016. Do thời điểm điểm này đang bận phim khác nên đạo diễn Đỗ Kỳ Phong không thể đồng hành cùng Cỗ máy thời gian như dự định, Cổ Thiên Lạc đành phải tìm kiếm đạo diễn thay thế.

Về phía diễn viên, Cổ Thiên Lạc sẽ tái hiện nhân vật chàng cảnh sát Hong Kong Hạng Thiếu Long vượt thời gian về thời Chiến quốc. Vì muốn khán giả được sống với không gian của phiên bản truyền hình nên rất có thể Lâm Phong, Tuyên Huyên, Quách Thiện Ni, Giang Hoa và Đằng Lệ Minh đều trở lại.

Quản lý của Lâm Phong xác nhận, họ đã nhận được lời mời của Cổ Thiên Lạc nhưng vì chưa chốt thời gian quay chính thức nên mọi thứ vẫn chỉ mới dừng lại ở giai đoạn bàn thảo. Tuy nhiên, 95% Lâm Phong sẽ thể hiện lại vai Doanh Chính.

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm