Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm sao để giảm cân và có thân hình sexy như Bích Phương?

Không chỉ được đánh giá cao nhờ giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào, Bích Phương còn gây chú ý với vẻ ngoài ngày càng quyến rũ. Vậy bí quyết của nữ ca sĩ là gì?

Bích Phương mặc đồ sexy trong MV 'Đi đu đưa đi' Phong cách "thiếu vải" trong MV mới vô tình để lộ ra khuyết điểm vòng một của Bích Phương.

Từ khi mới ra mắt, Bích Phương luôn được biết đến với giọng hát ngọt ngào, nhẹ nhàng. Thời điểm đó, cô xuất hiện cùng gương mặt bầu bĩnh, nhưng nhìn tổng thể dáng người vẫn rất vừa vặn.

Quay trở lại với bài hát Bùa yêu vào tháng 5/2018, nữ ca sĩ khiến mọi người phải trầm trồ với đôi chân dài miên man, nhỏ gọn, gương mặt không còn tròn trịa. Để có được vẻ ngoài như vậy, Bích Phương đã phải giảm cân rất nhiều. 

Mới đây, khi xuất hiện trong MV Đi đu đưa đi, cô một lần nữa khiến dân mạng "náo loạn" với vẻ ngoài sexy. Hiện tại, 8X chỉ nặng khoảng 47 kg.

Lam sao de co than hinh sexy nhu Bich Phuong anh 1
Tạo hình của Bích Phương trong MV Đi đu đưa đi.

Xuất hiện với phong cách hoàn toàn khác, nhiều câu hỏi đã đặt ra: Ca sĩ sinh năm 1989 đã giảm cân như thế nào?

Trong một buổi phỏng vấn, Bích Phương từng chia sẻ để có được cân nặng như hiện tại, cô phải theo chế độ ăn kiêng rất nghiêm ngặt.

Thay vì nạp vào cơ thể thoả mái, chủ nhân hit Bùa yêu hạn chế ăn tinh bột. Kiểm soát lượng ăn trong một ngày có thể nói là yếu tố quan trọng. Biết được một ngày nên ăn bao nhiêu calo, cô theo sát mức độ đó, chỉ ăn ít hơn chứ không bao giờ ăn quá.

Luôn phải đảm bảo ngày ăn đủ 3 bữa là yếu tố quyết định trong chế độ này, việc bỏ bữa sẽ khiến cơ thế nhanh đói hơn và không đủ sức lực sinh hoạt.

Ngoài ra, trong các bữa ăn, cô đảm bảo đủ chất. Hạn chế tinh bột nhưng không phải là cắt tinh bột hoàn toàn, nên ăn nhiều rau, vừa thịt và một lượng đủ tinh bột.

Lam sao de co than hinh sexy nhu Bich Phuong anh 2
Bích Phương hiện cao 1,68 m và nặng 47 kg. Đây là thời điểm đỉnh cao trong nhan sắc và dáng người của cô nàng.

Chia sẻ trong một clip quay cùng MC Nguyên Khang, Bích Phương chia sẻ cô không tập thể dục. Chỉ cần kiểm soát chế độ ăn cũng đủ giúp cô giảm cân thành công.

Ngoài ra, chủ nhân ca khúc Đi đu đưa đi cho biết thêm cô luôn ngủ đủ giấc. Thỉnh thoảng có những ngày do lịch trình bận rộn, cô ngủ ít hơn bình thường nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng giấc ngủ.

Bích Phương (sinh năm 1989) trở thành ca sĩ sau chương trình Vietnam Idol 2010. Cô thu hút sự chú ý với bản tình ca Có khi nào rời xa.

Thành công trong việc theo đuổi phong cách ma mị, sexy, nữ ca sĩ nhạc pop đang có chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt. Cô vừa quay lại với MV Đi đu đưa đi vào ngày 28/9.

Lam sao de co than hinh sexy nhu Bich Phuong anh 3
Giờ đây, Bích Phương có thể mặc vừa mọi trang phục mà stylish đưa. Đây cũng là mong muốn lớn nhất khi giảm cân của cô.

5 loại kem chống nắng dưới 400.000 đồng dành cho kỳ học quân sự

Kem chống nắng không còn là sản phẩm xa lạ với giới trẻ Việt. Trước kỳ học quân sự ngoài trời "cháy da cháy thịt", "vị cứu tinh" nào sẽ luôn ở bên bạn?

Cao Thảo

Ảnh: @bichphuongofficial

Bạn có thể quan tâm