Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm sao để thon gọn như siêu mẫu?

Nếu bạn đã thử nhiều cách giảm cân mà vẫn không hiệu quả thì sau đây là cách mới.

Uống trà xanh để giảm cân: Uống ba tách trà xanh ấm thêm một thìa nước cốt chanh và mật ong vào. Đồ uống này sẽ giúp giảm cân nhanh chóng.

Ăn làm nhiều bữa trong ngày: đặc biệt là khi bạn làm văn phòng. Bằng cách này, thức ăn được tiêu hóa chậm và bạn sẽ không bị đói trong ngày.

Đừng để thức ăn ám ảnh bạn: Đây là một trong những sai lầm lớn gây béo phì.

Chỉ ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe: Một trong những cách hoàn hảo để ăn mà không tăng cân là chỉ ăn các loại thực phẩm lành mạnh, giúp no bụng cả ngày.

Tránh ăn kiêng: Ăn kiêng không giúp giảm cân. Nếu bạn thực sự muốn giảm cân, thì không nên tuân theo một chế độ ăn uống 'nghiêm ngặt' nào.

Nhai chậm rãi: nhai chậm rãi là một trong hầu hết các bí mật hàng đầu của những người gầy. Họ dành rất nhiều thời gian để ăn và họ nhai chậm rãi khiến chúng ta nghĩ rằng họ ăn rất nhiều.

Hãy cẩn thận với đồ ngọt: Chỉ nên ăn và thưởng thức chúng trong một giới hạn là một cách để ăn và không bị béo.

Không để có cơn đói: đảm bảo rằng dạ dày có thực phẩm lành mạnh mọi lúc không để bị đói.

Đừng ăn thực phẩm bên ngoài: Cách tốt nhất để ăn và không béo là tránh thức ăn bên ngoài. Chúng được làm đầy với thành phần nhân tạo không lành mạnh và gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Chia sẻ thức ăn của bạn với những người xung quanh: Đây là một cách khác để ăn mà không tăng cân. Chia sẻ thức ăn để chỉ còn một phần nhỏ để thưởng thức cũng đủ no.

Tập yoga: Đó là một bài tập hữu ích không chỉ tốt cho trí não, mà còn tốt cho sức khỏe thể chất.

Tập thể dục trong giới hạn: Đây là một bí mật để ăn và không béo. Tập thể dục để đốt cháy mỡ thừa nhưng chỉ nên tập trong giới hạn tránh quá sức.

http://vtc.vn/lam-sao-de-thon-gon-nhu-sieu-mau.321-567181.htm

Theo Nguyễn Hạt/Báo VTC News

Bạn có thể quan tâm