Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm sao thoát khỏi chất béo?

Những bữa ăn thịnh soạn với nhiều chất béo đã được chứng minh là không có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là vóc dáng của phụ nữ. Nhưng chất béo có mặt ở hầu hết những loại thực phẩm phổ biến.

Làm sao thoát khỏi… chất béo?

Những bữa ăn thịnh soạn với nhiều chất béo đã được chứng minh là không có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là vóc dáng của phụ nữ. Nhưng chất béo có mặt ở hầu hết những loại thực phẩm phổ biến. Làm sao “chạy trời cho khỏi nắng”?

Chất béo có rất nhiều trong bơ.

Chất béo luôn hiện diện trong những bữa ăn hằng ngày: giấu mình trong quả hạnh, các loại hạt có dầu như vừng, lạc, đậu tương; tung tăng “bơi lội” trong dầu thực vật, trong bơ, sốt mayonnaise, pho mát, mỡ động vật (heo, gà, cá…). Rất khó để loại bỏ “cô nàng cứng đầu” này ra khỏi những bữa ăn hàng ngày. Ăn quá ít hoặc loại bỏ hoàn toàn chất béo sẽ không tốt cho sức khỏe bởi chất béo giúp tăng cường sức đề kháng và chứa một số vitamin quan trọng, giúp cho các cơ quan nội tạng vững chắc hơn. Nhưng ăn quá nhiều  cũng không tốt chút nào, chúng sẽ làm bạn tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, mỡ trong máu... đặc biệt là khiến bạn nhanh chóng tăng cân, làm thân hình trở nên quá khổ. Đa số phụ nữ sợ chất béo là vì thế.

Những bữa ăn nhiều dầu mỡ chính là thủ phạm gây tăng cân.

Nhưng trong lối sống hiện đại, khi thức ăn nhanh ngày càng phổ biến; những bữa tiệc thịnh soạn ngày một nhiều, bản tính chị em phụ nữ lại dễ mủi lòng, khó cầm lòng cho được trước muôn vàn cám dỗ, thế là các nàng cứ thế mà nhắm mắt và đưa tay lấy thức ăn. Thói quen này sẽ khiến số đo 3 vòng, nhất là vòng bụng của chị em tăng lên chóng mặt, làm chị em lúc nào cũng thấy mất tự tin, không chỉ trong công việc mà còn các hoạt động vui chơi, giải trí khác.

Uống giấm thường xuyên có thể gây loét dạ dày, ảnh hưởng thần kinh.

Do đó, chủ đề giảm cân luôn được chị em bàn tán sôi nổi. Rất nhiều biện pháp giảm cân đã được chị em truyền tai nhau áp dụng. Trong đó, không ít phương pháp mang tính “hành xác” và có hại cho sức khỏe. Chẳng hạn như nhiều người đi uống giấm hoặc nước cốt chanh thường xuyên để giảm cân, vì nghe nói hai thứ nước này làm tiêu mỡ. Việc này phản khoa học, có nguy cơ gây loét dạ dày, ảnh hưởng tới thần kinh. Một số khác lại mách nhau muốn giảm cân phải ăn càng ít càng tốt hoặc bỏ bữa. Nhưng điều này sẽ khiến cơ thể thiếu calo và dưỡng chất. Vì vậy, sau một thời gian “hành xác” quá mức sẽ khiến bạn muốn ăn uống nhiều hơn bình thường. Hậu quả là, giảm cân thất bại mà sức khỏe cũng bị ảnh hưởng xấu.

Giảm cân để tạm biệt thân hình phì nhiêu là chuyện nên làm. Tuy nhiên, phải áp dụng những phương pháp khoa học, có lợi cho sức khỏe. Theo lời khuyên của các chuyên gia để giảm cân an toàn và khỏe mạnh, bạn cần phải giảm lượng chất béo trong thức ăn.

Thuốc giảm cân Famela là sản phẩm mới, được sản xuất bởi công ty US Pharma USA giúp giảm mỡ sau ăn, giảm cân khỏe mạnh bằng cách ức chế hấp thu chất béo sau ăn và đào thải ra ngoài.

Dùng Famela đồng thời kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một thân hình thon gọn, quyến rũ để tự do thể hiện bản thân trong các hoạt động làm, vui chơi, giải trí .

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Website: www.namtranpharma.com

Điện thoại tư vấn: (08) 5410.3636

Tư liệu: Famela

Cach giam beo bung hieu qua hinh anh

Cách giảm béo bụng hiệu quả

0

Cuộc sống bận rộn làm con người trở nên ít vận động, ăn uống không điều độ. Tình trạng này thường gặp ở dân văn phòng ngồi làm việc nhiều hoặc ở độ tuổi ngoại tứ tuần... Điều này khiến cho mỡ cứ thế tích tụ dần, vòng bụng ngày càng trở nên quá khổ, chảy xệ.

Bạn có thể quan tâm