Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Tâm Như 'chung chăn gối' với hai mỹ nam

Tuy vào vai "gái già" nhưng nữ diễn viên gạo cội lại trở thành tâm điểm, được các mỹ nam vây quanh.

Lâm Tâm Như 'chung chăn gối' với hai mỹ nam

Tuy vào vai "gái già" nhưng nữ diễn viên gạo cội lại trở thành tâm điểm, được các mỹ nam vây quanh.

Người đẹp Lâm Tâm Như hiện đang chiếm trọn trái tim khán giả khi hóa thân thành gái già trong bộ phim truyền hình Tỷ tỷ tiến lên. Đây là tác phẩm thứ hai cô vừa đóng chính vừa kiêm vai trò là nhà sản xuất.

Tham gia cùng với Lâm Tâm Như trong bộ phim là dàn mỹ nam, tiêu biểu là hai anh chàng Uông Đông Thành và Lâm Canh Tân. Tỷ tỷ tiến lên sẽ triển khai mối quan hệ tình cảm đầy thú vị giữa Doãn Sâm (Uông Đông Thành) và Đồng Thiếu Thiên (Lâm Canh Tân) với Uông Minh Minh (Lâm Tâm Như).

Doãn Sâm là một ca sĩ hết thời bỗng nhiên được Uông Minh Minh chọn tham gia bộ phim thần tượng mới do cô viết kịch bản. Do có một số vấn đề nên Doãn Sâm có nguy cơ mất vai diễn. Lo sợ, anh chàng tìm mọi cách tiếp cận biên kịch Minh Minh. Cô nàng Minh Minh viết các kịch bản phim lãng mạn rất giỏi nhưng lại ngờ nghệch trong chuyện tình cảm của bản thân. Do đó, khi được Doãn Sâm tán tỉnh, theo đuổi, cô không tránh khỏi rung động, xao xuyến.

Sau này, khi phát hiện Doãn Sâm đang lợi dụng mình, Uông Minh Minh đã rất đau lòng. Cô nàng quyết định sẽ chia tay Doãn Sâm. Chuyện này đã khiến Doãn Sâm nhận ra trong tim anh đã có Minh Minh từ lúc nào không hay.

Trong khi đó, Đồng Thiếu Thiên dù kém Minh Minh rất nhiều tuổi nhưng lại rất thân thiết với cô. Anh chàng luôn ở bên, khuyên nhủ để tránh cho "bà chị ngốc" Minh Minh không bị người khác lợi dụng. Tình cảm của Thiếu Thiên đối với Minh Minh vô cùng sâu nặng nhưng cô nàng lại không nhận ra.

Mới đây, đoàn phim Tỷ tỷ tiến lên đã công bố loạt ảnh thú vị giữa Minh Minh với hai anh chàng Doãn Sâm và Thiếu Thiên. Cả ba người cùng nằm ngủ chung trên một chiếc giường. Lúc tỉnh dậy, cô nàng Minh Minh hét lên vì hoảng hốt trong khi hai anh chàng kia vẫn tỏ ra bình thản bởi vẫn còn đang ngái ngủ.Với nội dung ngày càng hấp dẫn, Tỷ tỷ tiến lên hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt trên đài Hồ Nam.

Theo 2sao

Theo 2sao

Bạn có thể quan tâm