Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Tâm Như đẹp rạng ngời trong phim cổ trang mới

Dù đã 38 tuổi nhưng ngôi sao của "Hoàn Châu cách cách" vẫn trẻ trung, xinh đẹp trong bộ phim cổ trang mới "Tú lệ giang sơn- Trường ca hành".

Chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Lý Hâm, Tú lệ giang sơn - Trường ca hành là bộ phim thứ 3 do Lâm Tâm Như đảm đương vai trò nhà sản xuất.
So với 2 tác phẩm trước Khuynh thế hoàng phiChị ơi hãy tiến về phía trước, nàng Hạ Tử Vy đã mạnh tay chi tiền khi đầu tư hơn 150 triệu Nhân dân tệ (24,5 triệu USD) cho 55 tập phim này. Khởi quay vào giữa tháng 8 năm ngoái, Tú lệ giang sơn - Trường ca hành đã hoàn thành và chờ lịch phát sóng tại Trung Quốc.
Cũng như 2 phim trước, ngoài vai trò nhà sản xuất, Lâm Tâm Như kiêm luôn nhân vật nữ chính. Trong Tú lệ giang sơn - Trường ca hành, cô đóng vai Âm Lệ Hoa, từ một cô gái nhỏ trong sáng đến khi trở thành Hoàng hậu Quang Liệt, vị hoàng hậu thứ 2 của Quang Vũ đế Lưu Tú (do Viên Hoằng thể hiện).
Khi những hình ảnh trong phim Tú lệ giang sơn - Trường ca hành được đưa lên mạng, nhiều khán giả ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tươi trẻ của Lâm Tâm Như. Không ít người cho rằng những hình ảnh ấy đã được photoshop. Tuy nhiên, trong một lần trả lời phỏng vấn, Lâm Tâm Như chia sẻ các bộ phim do cô đứng tên sản xuất đều đặt hiệu quả thị giác lên ngang với nội dung câu chuyện, vì vậy chi phí cho bối cảnh, trang phục và hóa trang luôn cao ngất. Chính điều đó đã giúp cho những khuôn hình lên phim rất đẹp.
Nếu trong Khuynh thế hoàng phi, Lâm Tâm Như may cho nhân vật của mình 30 bộ trang phục thì với nhân vật Âm Lệ Hoa, con số gấp đôi vì có nhiều cảnh vai diễn cải nam trang. Mặc dù đã rất quen thuộc với thể loại phim cổ trang nhưng việc cưỡi ngựa, đánh trận là thử thách lần đầu của mỹ nhân sinh năm 1976 này.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm