Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm thế nào để gia đình trẻ chu toàn sức khoẻ lẫn kinh tế?

Bên cạnh nền tảng sức khỏe tốt với chế độ ăn uống và luyện tập điều độ, chúng ta cần thêm khoản chi phí nhất định để dự phòng các rủi ro bất ngờ.

Anh Việt Hoàng (28 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Ai cũng nhắc nhau giữ gìn sức khỏe, nhưng chỉ vậy thì chưa thật sự an tâm. Vợ chồng tôi đang bàn tính xa hơn về các chi phí y tế phát sinh ngoài dự kiến trong trường hợp người thân gặp vấn đề sức khoẻ. Gia đình nhỏ 3 thành viên của tôi phải cáng đáng không ít chi phí, nên khoản tiết kiệm khiêm tốn hiện tại không đủ trang trải rủi ro như thế”.

Ngoài lo ngại chi phí y tế được dự báo ngày càng gia tăng, anh Hoàng bày tỏ băn khoăn sau lần đến thăm bạn thân đang điều trị tại một bệnh viện công: “Người nhà bạn tôi vốn vất vả vì chăm sóc bệnh nhân, còn phải căng thẳng với chi phí điều trị hàng ngày. Do đó, tâm lý mọi người đều mệt mỏi, lo lắng”.

can bang suc khoe va kinh te anh 1

Cân bằng giữa sức khỏe và kinh tế là bài toán khiến nhiều gia đình trẻ đau đầu.

Đứng trước bài toán cân bằng sức khỏe và kinh tế, lời giải thông minh được nhiều gia đình trẻ tìm đến là các gói sản phẩm bảo hiểm sức khỏe. Trong đó, gói bảo hiểm sức khỏe “Pru - Khởi đầu vững chắc” thích hợp với đa phần tổ ấm, giúp gia đình trẻ giải quyết nhu cầu chăm sóc sức khoẻ hàng ngày, bảo vệ tài chính trước rủi ro khó lường của cuộc sống với mức chi phí hợp lý.

Sản phẩm cung cấp quyền lợi cơ bản đến 400 triệu đồng cho các rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn. Ngoài ra, “Pru - Khởi đầu vững chắc” trở thành điểm tựa sức khỏe khi chi trả chi phí thực tế cho điều trị nội trú đến 200 triệu đồng/năm với các quyền lợi hấp hẫn, gồm: Phụ cấp nằm viện tại bệnh viện công (250.000 đồng/ngày), phí giường cho thân nhân (lên đến 625.000 đồng/ngày), hỗ trợ phí điều trị ung thư cùng nhiều quyền lợi khác. Đặc biệt, khách hàng có thể an tâm trải nghiệm dịch vụ bảo lãnh viện phí tại hệ thống bệnh viện, phòng khám liên kết với Prudential trải khắp Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở quyền lợi gia tăng được áp dụng khi khách hàng đã sử dụng hết giới hạn bảo hiểm tối đa 200 triệu đồng cho điều trị nội trú. Khi đó, khách hàng có thể tiếp tục được bảo vệ tối đa đến 200 triệu đồng hàng năm, không phải đóng phí bảo hiểm bổ sung. Nếu rủi ro liên tiếp ập đến, quyền lợi này là điểm tựa để các gia đình trẻ yên tâm về sức khỏe, tinh thần lẫn tài chính.

Ngoài ra, khi chọn gói bảo hiểm sức khỏe “Pru - Khởi đầu vững chắc”, người mua có thể tham gia sản phẩm bổ trợ hỗ trợ chi trả chi phí y tế điều trị nội trú cho các thành viên trong gia đình với mức chi phí hợp lý trong cùng một hợp đồng.

“Pru - Khởi đầu vững chắc” được đánh giá là giải pháp đảm bảo kinh tế với những quyền lợi thiết thực cho gia đình. Gói sản phẩm này giúp các gia đình trẻ nâng niu sức khỏe, tích cực chuẩn bị kế hoạch dự phòng, giúp cả nhà an tâm sống vui khỏe, hạnh phúc.

can bang suc khoe va kinh te anh 2

Với tinh thần “hành động” mạnh mẽ, “Pru - Khởi đầu vững chắc” thể hiện nỗ lực không ngừng của Prudential trong việc đồng hành cùng khách hàng trong mọi hành trình cuộc sống.

Năm 2019 đánh dấu hai thập kỷ hình thành và phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam. Công ty tiếp tục củng cố vị thế vững chắc cùng cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng”. Mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình Việt Nam, Prudential đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng lên đến 6.257 tỷ đồng trong năm 2019.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm