Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm thế nào để hiểu tâm lý đối phương ngay từ lần đầu gặp gỡ?

Để tránh mất nhiều thời gian vào mối quan hệ không có kết quả, đây là gợi ý câu hỏi giúp bạn hiểu tâm lý đối phương khi gặp gỡ.

doan tinh cach doi phuong qua lan gap dau tien anh 1doan tinh cach doi phuong qua lan gap dau tien anh 2
Chỉ một câu hỏi "Anh đã kết hôn chưa?" là bạn có thể phần nào quyết định có nên bắt đầu một mối quan hệ với đối phương hay không. Đối với những người từng đổ vỡ trong hôn nhân, việc dứt khoát với người cũ sẽ giúp họ có thêm cơ hội lấy được sự tin tưởng từ người họ muốn tìm hiểu.
doan tinh cach doi phuong qua lan gap dau tien anh 3doan tinh cach doi phuong qua lan gap dau tien anh 4
Nếu anh ấy có thói quen đọc review trước khi xem bộ phim nào, chứng minh đây là người cẩn thận, luôn làm việc theo nguyên tắc. Những người có tính cách như vậy, khi quyết định bắt đầu một mối quan hệ nào đó, anh ấy sẽ phải tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh.
doan tinh cach doi phuong qua lan gap dau tien anh 5doan tinh cach doi phuong qua lan gap dau tien anh 6
Tần suất liên hệ với bạn bè người thân cũng cho thấy tính cách của họ. Nếu liên hệ thường xuyên, cô ấy bị ảnh hưởng rất nhiều từ ý kiến từ mọi người. Còn nếu không, cô ấy có thể rất độc lập và mạnh mẽ.
doan tinh cach doi phuong qua lan gap dau tien anh 7
Anh chàng này rất gọn gàng và sạch sẽ đấy! Nếu bạn nhận thấy khó có thể thích ứng được thì không nên bắt đầu mối quan hệ này.
doan tinh cach doi phuong qua lan gap dau tien anh 8doan tinh cach doi phuong qua lan gap dau tien anh 9
Những câu hỏi như này sẽ giúp bạn nhận thấy đối phương là người biết lắng nghe hay là người tẻ nhạt, nhàm chán.
doan tinh cach doi phuong qua lan gap dau tien anh 10doan tinh cach doi phuong qua lan gap dau tien anh 11
Câu trả lời của anh ấy sẽ giúp bạn đánh giá được đối phương là người như thế nào. Anh ấy là người sống có trách nhiệm hay là người chỉ biết đổ lỗi cho người khác.
doan tinh cach doi phuong qua lan gap dau tien anh 12doan tinh cach doi phuong qua lan gap dau tien anh 13
Lần gặp đầu tiên, bạn nên nói những câu chuyện tạo cảm giác thoải mái cho đối phương. Có thể là cùng tưởng tượng về một tương lai xa thì cuộc trò chuyện của hai người sẽ trở nên thú vị hơn. Đừng đặt nặng vấn đề công việc, thu nhập của họ. Những câu hỏi nhắc về quá khứ hay tưởng tượng về tương lai sau này giúp bạn hiểu rõ tâm lý của người kia nhiều hơn đấy.
Những điều giản dị nhưng ngọt ngào trong tình yêu Bộ tranh của họa sĩ Amanda Oleander (Los Angeles, Mỹ) đã khắc họa câu chuyện tình yêu được vun đắp từ những điều bình dị nhất.

Không chỉ trời mưa, hội ế thực sự mong ước gì trong 4 ngày nghỉ lễ?

Lập đàn cầu mưa, tụ tập bạn bè hay đơn giản là "cày" hết đống phim truyện ưa thích chính là mong ước cháy bỏng của hội F.A trong những ngày nghỉ lễ này.

Hương Liên

Tranh: Bright Side

Bạn có thể quan tâm