Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm thế nào để sở hữu cặp lông mày đẹp như Công nương Meghan?

Bí quyết về đôi lông mày hoàn hảo của nữ công tước xứ Sussex mới đây được chuyên gia trang điểm tiết lộ.

Công nương Meghan Markle mặc váy cưới 300 USD của Givenchy 19/5/2018 là ngày người dân Anh chứng kiến Hoàng tử Harry tổ chức hôn lễ với diễn viên Meghan Markle. Cô dâu đã mặc váy cưới do Givenchy thiết kế, cùng khăn voan dài 5 m.

Luôn cần sự chỉn chu mỗi khi xuất hiện nhưng Công nương Meghan Markle lại ít khi trang điểm đậm. Ngay cả trong lễ cưới với Hoàng tử Harry vào tháng 5/2018, cựu diễn viên vẫn không sử dụng kem nền cho toàn bộ gương mặt. Thay vào đó, chuyên gia make up tận dụng tối đa các đường nét mộc mạc tự nhiên của cô.

Điều Meghan thực sự hoàn hảo về mọi mặt là kiến thức phổ biến mà nhiều người không còn lạ lẫm. Ngay cả "nàng tiên Mary Poppins" đời thực cũng có những đặc điểm riêng nổi bật. Với công nương, đôi lông mày đậm và thanh thoát luôn nằm trong danh sách đó.

Cặp lông mày thanh tú của cô là đặc điểm các cô gái ngưỡng mộ. Mới đây, người bạn lâu năm và là chuyên gia trang điểm của Meghan - Daniel Martin - đã tiết lộ bí quyết giữ được lông mày hoàn mỹ.

chuyen gia trang diem cua meghan markle chia se cach co long may dep anh 1
Daniel Martin bật mí về quá trình để có được cặp chân mày như ý. Ảnh: Daily Mail.

Trong tập phát sóng tuần này của chương trình Lorraine, Daniel giải thích về các mẹo hữu ích đằng sau bộ lông mày của Meghan. Bên cạnh đó, anh đưa ra lời khuyên nên và không nên làm gì với chúng.

Điều đầu tiên Daniel đề cập đến là hãy đối xử với chân mày của mình như "chị em không phải sinh đôi". Nghĩa là sự đối xứng hoàn hảo không cần là mục tiêu cuối cùng.

Đây dường như là lời giải thoát cho nhiều cô gái bởi họ luôn cố gắng đạt được sự cân bằng tuyệt đối cho lông mày. Anh cũng nhắc đến vai trò quan trọng của lông mày. Nó giúp đóng khung khuôn mặt, ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp tổng thể.

Tập trung vào cấu trúc và sự đầy đủ

Daniel cho biết khi già đi, chúng ta có xu hướng mất đi một phần lông mày. Ngoài ra, anh cũng nói cần thật sự tìm ra được cấu trúc lông mày, những lỗ hổng và những điểm đã mất.

Đi ngược lại hướng lông mày mọc

Chuyên gia trang điểm khuyên nên dùng gel cho lông mày. Nó có tác dụng giúp định hình lông mày và giúp lông mày trông dày hơn. Daniel giải thích cách tận dụng tối đa loại gel này là chải ngược lại hướng lông mày phát triển.

Thêm phấn mắt

Bộ dụng cụ hoàn thiện chân mày nên bao gồm nhiều sản phẩm dành riêng cho việc kẻ mày. Người bạn của Meghan khuyên rằng nên sở hữu một bảng phấn mắt trung tính. Trong đó, phấn màu sáng hơn dùng để thoa ngay dưới chân mày để có cái nhìn đầy đặn hơn.

chuyen gia trang diem cua meghan markle chia se cach co long may dep anh 2
Chân mày đóng vai trò quan trọng. Nó giúp cân bằng và định hình dáng khuôn mặt. Ảnh: Chatelaine.

Dùng keo xịt tóc

Cuối cùng, Daniel chứng minh sự tiện lợi của keo xịt bằng cách coi lông mày là tóc. Để apply phần keo lên chân mày đúng cách, hãy xịt nó lên phần ống chỉ mascara và chải nhẹ nó lên trên chân mày. Việc này sẽ giúp kéo dài sự ổn định của lông mày.

Cẩn thận với nhíp

Một sai lầm nhiều người hay mắc phải chính là nhổ lông mày với nhíp quá mức. Hành động nay dẫn đến tình trạng lởm chởm, gây khó khăn trong việc định hình lông mày.

IU được khen trông như nữ thần khi nhuộm tóc xanh

Xuất hiện trong đêm diễn "Love, Poem" ở Busan (Hàn Quốc), IU ngay lập tức gây chú ý với diện mạo mới. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ nhuộm tóc màu xanh dương nổi bật.

Phương An

Bạn có thể quan tâm