Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm tóc tết vương miện chỉ trong vài phút

Blogger làm đẹp Sazan Hendrix hướng dẫn bạn gái cách tạo kiểu tóc vương miện đơn giản và không tốn thời gian.

Nhắc đến tóc tết vương miện, chắc hẳn ai cũng nghĩ kiểu tóc này rất phức tạp, thường chỉ dành cho cô dâu hoặc ứng dụng trong những buổi tiệc. Tuy nhiên, sau khi xem clip của Sazan Hendrix, bạn sẽ thấy nó khá đơn giản và mất khoảng vài phút để hoàn thiện. 

Đầu tiên, bạn chia tóc thành 2 phần, rồi tết lần lượt từng bên. Sau khi tết xong, bạn dùng một chút keo xịt để giữ nếp. Tiếp đến, cuốn từng dải tóc tết lên trên để tạo thành hình vương miện và cố định bằng kẹp tăm. 

Khi đăng clip làm đẹp lên trang YouTube, Sazan Hendrix chia sẻ: "Nói thường dễ hơn làm. Nhưng tôi có thể chứng minh đây là clip hướng dẫn làm tóc dễ nhất. Tôi nghĩ đây là kiểu tóc hoàn hảo cho mùa hè. Tóc tết vương miện là style lý tưởng để bạn xua tan cái nóng. Thực sự nó đơn giản hơn tôi tưởng tượng. Đây cũng là lần đầu tiên tôi thử làm kiểu tóc này đấy!". 

Sazan Hendrix, 26 tuổi, đến từ Los Angeles (Mỹ). Cô sở hữu trang YouTube với hơn 200 nghìn lượt đăng ký theo dõi. Không chỉ chia sẻ clip làm đẹp, Sazan còn tư vấn phối đồ. Blogger là nghề chính của cô.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm