Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lam Trường dốc sức tập luyện cùng cháu gái Minh Thư

Xuất hiện trong tiết mục thi của Minh Thư - Quế Vân tại liveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo, anh Hai dành nhiều thời gian để tập luyện.

Sau một tuần tạm nghỉ, liveshow 6 chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra tối 14/12. Với chủ đề Hoán đổi các cặp đôi, các thí sinh sẽ lần lượt bốc thăm để bắt cặp với một người bạn đồng hành khác cho thử thách của đêm thi này. Sau khi bốc thăm, Minh Thư và Quế Vân diễn cặp cùng nhau.
Đây vừa là bài toán khó đồng thời cũng là cơ hội để các nghệ sĩ có dịp trải nghiệm thú vị và mang đến cho khán giả những màn trình diễn hết sức bất ngờ.
Trong tiết mục của hai người đẹp, Lam Trường bất ngờ xuất hiện hỗ trợ cháu gái Minh Thư. Sự xuất hiện của anh Hai phần nào giúp cho tiết mục của cô và bạn diễn Quế Vân thêm phần hấp dẫn.
Trước đêm diễn trực tiếp, Minh Thư, Quế Vân đã có buổi tổng duyệt chương trình cùng nam ca sĩ Con đường hạnh phúc. Theo đó, anh Hai có màn diễn tình cảm khi gối đầu trên đùi của cháu gái và Quế Vân.
Tiết mục của hai người đẹp Cặp đôi hoàn hảo khá mạo hiểm khi sử dụng múa kiếm và bay người trên không. Để tránh không xảy ra sự cố trên sân khấu, Minh Thư và cựu người mẫu Hà thành đã luyện tập nhuần nhuyễn trước đêm thi.
Nội dung tiết mục xoanh quanh mối tình tay ba giữ Minh Thư, Lam Trường và Quế Vân. Kể từ sau khi cưới vợ 9X, anh Hai vẫn xuất hiện đều đặn trong các sân khấu ca nhạc.
Nam ca sĩ cũng không sợ vợ trẻ ghen khi có nhiều cảnh tình tứ với chân dài Quế Vân.
Lam Trường và Minh Thư là hai chú cháu nhưng hiếm khi nào hai ca sĩ đưa chuyện tình cảm gia đình lên mặt báo để đánh bóng tên tuổi. Đây cũng là lần hiếm hoi hai chú cháu kết hợp trên sân khấu.
Minh Thư và Quế Vân đóng vai hai sát thủ, họ có nhiều màn múa kiếm đẹp mắt.
Sau buổi tổng duyệt, cả ba đều rất hài lòng về tiết mục chung này. Họ mong muốn sự xuất hiện của Lam Trường sẽ mang lại bất ngờ cho khán giả truyền hình.
Minh Thư có màn đu dây và múa kiếm trên không.

Thanh Ngọc

Ảnh: HT

Bạn có thể quan tâm