Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lam Trường đối đầu Phương Thanh tại Bài hát yêu thích

Liveshow tháng 11 tới là lần đầu tiên anh Hai thử sức ở sân chơi âm nhạc này.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 11 sẽ diễn ra vào tối 3/11 trên sân khấu Lan Anh - TP.HCM với hàng loạt những bài hát mới cùng nhiều tên tuổi lần đầu xuất hiện tại sân khấu này. Lam Trường là một ví dụ. Đây là lần đầu tiên anh tham gia sân chơi này và đêm nhạc cũng đánh dấu sự trở lại của anh Hai sau một thời gian im hơi lặng tiếng với ca khúc Tình yêu đánh mất do chính Lam Trường sáng tác.

Lam Trường - Phương Thanh.

Sự tái xuất lần này của Lam Trường sẽ là một ẩn số thú vị cũng như món quà dành cho những ai yêu mến anh Hai. Cùng sự xuất hiện của Lam Trường, chị Chanh - Phương Thanh cùng thời sẽ mang đến cho khán giả của BHYT ca khúc Tự khúc mẹ ru của nhạc sĩ trẻ Vũ Khắc Tuận.

Phương Thanh và Lam Trường là những người bạn rất thân thiết trong showbiz Việt. Hai người có khá nhiều điểm chung như sinh cùng năm và cùng nổi tiếng từ giai đoạn cuối những năm 1990... Nhiều người nói showbiz không có tình bạn thân thiết, thật lòng nhưng cặp đôi này đã chứng minh điều ngược lại. Đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng cạnh tranh trong một chương trình sau khi cùng phát hành MV Tha lỗi cho nhau cách đây không lâu.

Bên cạnh các tên tuổi lớn, rất nhiều các ca sĩ trẻ sẽ xuất hiện trong liveshow tháng 11 cùng những ca khúc mới được đánh giá cao. Á quân Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên sẽ mang đến Ngày nắng. Đây là ca khúc đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách đề cử tháng 11. Những giọng ca trưởng thành từ The Voice như Đỗ Xuân Sơn, Đinh Hương... cũng không bỏ qua sân chơi này. Trong khi đó, với bản phối mới của Sắc màu, Phạm Anh Khoa và PAK band đang là ca khúc được bình chọn nhiều nhất. Với thành công trong bộ phim Lửa Phật, Sắc màu tưởng như đã cũ bỗng dưng lại trở nên rất hot. Chính bởi vậy, nam ca sĩ hy vọng sẽ mang lại một thể nghiệm mới lạ với khán giả khi trình diễn ca khúc này theo phong cách rock mạnh mẽ, cá tính.

12 ca khúc trình diễn trong liveshow BHYT tháng 11:

1. Sắc màu – Ca sĩ: Ban nhạc P.A.K – ST: Trần Tiến - 9.61%

2. Ngày nắng – Ca sĩ: Hoàng Quyên – ST: Bùi Bảo Anh - 9.30%

3. Hà Nội niềm tin và hy vọng – Ca sĩ: Vũ Thắng Lợi – ST: Phan Nhân - 8.82%

4. Nước mắt trong tim – Ca sĩ: Đỗ Xuân Sơn – ST: Đỗ Chí Thành - 8.18%

5. Bang bang boom boom – Ca sĩ: Đinh Hương - Nhạc: Beth Hart, Lời: Quốc Bảo - 7.87%

6. Tình yêu đánh mất – Ca sĩ: Lam Trường – ST: Lam Trường - 4.77%

7. Dành cho em – Ca sĩ: Hoàng Tôn – ST: Hoàng Tôn  - 4.54%

8. Tự khúc mẹ ru - Ca sĩ: Phương Thanh – ST: Vũ Khắc Tuận - 4.49%

9. Chocolate – Ca sĩ: Thùy Trang- ST: Thùy Trang - 4.47%

10. Nhìn lại – Ca sĩ: Trung Quân Idol – ST: Thành Thịnh - 4.29%

11. Không thể và có thể - Ca sĩ: Trang Nhung – ST: Phó Đức Phương - 4.15%

12. Anh muốn em sống sao – Ca sĩ: Bảo Anh – ST: Chi Dân - 4.06%

G.A.

Bạn có thể quan tâm