Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lam Trường hát lại loạt hit cũ, tái hiện thời hoàng kim

Lam Trường khởi động dự án mới "Lam Trường 9pm live" với mong muốn được cùng khán giả ôn lại những kỷ niệm, thăng trầm đã qua trong sự nghiệp âm nhạc của anh.

Trailer dự án Lam Trường 9 PM. Live Lam Trường muốn cùng khán giả ôn lại những ca khúc cũ, làm nên tên tuổi của anh.

Song song với hoạt động làm huấn luyện viên trong chương trình The Voice, Lam Trường khởi động dự án Lam Trường 9pm live. Đây là dự án nam ca sĩ ấp ủ nhiều năm qua, tuy nhiên, do lịch làm việc bận rộn nên tới đầu năm nay, anh mới có thể bắt tay thực hiện.

Qua đoạn trailer mới giới thiệu, có thể thấy nội dung của Lam Trường 9pm live khá giống See Sing Share – dự án được quan tâm trong thời gian dài của Hà Anh Tuấn. Ở không gian đơn giản, lãng mạn, anh tâm sự về cuộc sống, về âm nhạc và cùng khán giả ôn lại kỷ niệm đã qua bằng những ca khúc gắn liền với tên tuổi.

lam truong ra mat du an moi anh 1
Những trải nghiệm trong cuộc sống sẽ được anh truyền tải qua âm nhạc. 

"Với tôi, Lam Trường 9pm live là một cuộc hẹn hò. Sẽ có những ca khúc đã được khán giả yêu mến cùng bài hát mới. Do đó, tôi rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ, theo dõi của mọi người", Lam Trường tâm sự.

Sau đó giai điệu ca khúc Lãng quên chiều thu nổi tiếng ngày nào vang lên. Giọng hát A2 vẫn ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc sau bao năm.

Qua dự án, nam HLV mong muốn cùng các fan từng gắn bó với anh có dịp quay lại thời thanh xuân của mình thông qua những ca khúc quen thuộc nhưng được khoác lên tấm áo mới. Đồng thời, anh hy vọng thế hệ khán giả trẻ ngày nay hiểu thêm về một giai đoạn nổi bật của Vpop.

Dự án Lam Trường 9pm live sẽ chính thức ra mắt lúc 21h thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ 8/6.

Thời gian qua, Lam Trường đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình Giọng hát Việt, bên cạnh Thu Phương, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Những chia sẻ chân thành nhưng không kém phần hài hước, dí dỏm giúp vị HLV nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Trước đó, anh trở lại với MV Giấc mơ tuyệt vời, nhạc phim Những tháng năm rực rỡ.

Thu Phương hát 'Người lạ ơi' để chinh phục 'soái ca' Thụy Sỹ

Trong tập 3, Thu Phương hát "Người lạ ơi" rồi đến "Ngày mai". Tuy nhiên, mọi chiêu trò của cô đều vô tác dụng khi các thí sinh mạnh chọn về với hai đàn em.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm