Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lam Trường không sợ bạn gái 9X ghen khi diễn cảnh tình tứ

Dù đã đính hôn với bạn gái 9X Yến Phương, anh Hai không ngại đóng cảnh ôm ấp bạn diễn nữ trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang chủ đề "Mong em hạnh phúc".

Lam Trường không sợ bạn gái 9X ghen khi diễn cảnh tình tứ

Dù đã đính hôn với bạn gái 9X Yến Phương, anh Hai không ngại đóng cảnh ôm ấp bạn diễn nữ trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang chủ đề "Mong em hạnh phúc".

Là người kín tiếng trong giới showbiz, sau khi chia tay với vợ cũ Ý An, Lam Trường rất hiếm khi chia sẻ những thông tin về cuộc sống tình cảm riêng. Ngay cả chuyện có bạn gái là hot girl đang du học tại Mỹ, anh cũng chưa bao giờ công khai. Chính vì vậy mà cuộc hôn nhân của anh Hai luôn khiến người hâm mộ tò mò.

Mới đây, chính nam ca sĩ đã tiết lộ anh và bạn gái 9X đã đính hôn tại một nhà hàng của chính anh làm chủ vào chiều ngày 19/5 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Cô dâu của Lam Trường tên thật là Yến Phương, hiện là du học sinh tại Cao đẳng cộng đồng Green River thuộc thành phố Auburn, bang Washington Mỹ.

Sau khi ổn định chuyện riêng tư, giọng ca Tình thôi xót xa đang dành nhiều thời gian cho những dự án âm nhạc mới. Theo đó, anh Hai vừa hoàn thành MV mới mang tên Mong em hạnh phúc được quay ngoài biển. Trong MV, anh vẫn phong độ như thủa nào và cũng không thiếu những cảnh lãng mạn với diễn viên nữ chính mà không sợ bạn gái xinh đẹp của mình ghen tuông.

Mong em hạnh phúc là tên ca khúc do chính Lam Trường sáng tác, đây cũng là tên album sẽ ra mắt vào tuần sau của anh Hai. Lam Trường cho biết đây chính là những suy nghĩ cũng như cảm nhận của mình trong chuyện tình cảm, tình yêu chỉ thực sự có ý nghĩa khi nó được diễn ra từ 2 phía, còn nếu từ một phía thì tốt nhất nên cầu mong cho đối phương được hạnh phúc. Chọn ca khúc này quay MV, Lam Trường cho rằng đây là suy nghĩ tích cực nhất và sẽ là điều giúp cho mình mau chóng vượt qua được những khó khăn.

Về album sắp ra mắt, Mong em hạnh phúc sẽ là những ca khúc ballad với đầy đủ cung bậc cảm xúc khác nhau với 10 bài hát. Lam Trường cũng góp mặt với vai trò nhạc sĩ trong 2 ca khúc. Sau chuyến lưu diễn tại Mỹ dài ngày thì Lam Trường vừa trở về Việt Nam chuẩn bị cho cuộc họp báo giới thiệu album vol.14.

Những hình ảnh hậu trường của Lam Trường và bạn diễn Văn Phượng trong MV:

 

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm