Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Vinh Hải nổi bật với 'Người đàn ông hoàn hảo'

Quán quân "So You Think You Can Dance 2012" đang chinh phục cộng đồng phụ nữ với khuôn mặt ăn ảnh và tính tình rất dễ thương.

Lâm Vinh Hải nổi bật với 'Người đàn ông hoàn hảo'

Quán quân "So You Think You Can Dance 2012" đang chinh phục cộng đồng phụ nữ với khuôn mặt ăn ảnh và tính tình rất dễ thương.

Là một gương mặt khá thân quen với cộng đồng Webtretho qua cuộc thi Thử Thách cùng bước nhảy 2012, khi tham gia vào cuộc thi Người đàn ông hoàn hảo do nhãn hàng WelYo tài trợ, Vinh Hải đã nhanh chóng nhận được không ít sự ủng hộ nhiệt tình từ các thành viên của diễn đàn.

Là một vũ công chuyện nghiệp, chàng trai trẻ tuổi này đã lập gia đình và có một cô con gái. Chính yếu tố này khiến Vinh Hải trở nên nổi bật và được yêu mến nhiều hơn. Chị Hoài, một thành viên của Webtretho bày tỏ: "Được biết Vinh Hải là ông bố của một công chúa rất xinh xắn thì mình càng ủng hộ hơn vì đây là cuộc thi thiên về xu hướng gia đình. Hy vọng Vinh Hải sẽ một lần nữa đăng quang".

 

Vinh Hải cho biết: "Khi biết cuộc thi Người đàn ông hoàn hảo hướng đến đối tượng là những người đàn ông của gia đình thì mình đăng ký ngay, vì đây là dịp để mình cám ơn những chị em đã ủng hộ trong suốt quá trình tham gia So You Think You Can Dance. Mình  đến với cuộc thi với tâm lý thoải mái vì dù có đạt giải hay không thì vẫn rất hài lòng khi được góp phần tạo nên niềm vui nho nhỏ cho chị em phụ nữ trong ngày 8/3".

Sau khi hình ảnh đầu tiên về thử thách vòng 1 chụp ảnh cùng em bé và giới thiệu bản thân được công bố, Vinh Hải đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ các thành viên trong diễn đàn Webtretho vì những hình ảnh rất đáng yêu của anh.

 
 

Vượt qua thử thách vòng 1, Vinh Hải tự tin bước vào vòng 2 với nội dung thi về thể lực. Và một lần nữa, anh lại chiếm được cảm tình của mọi người bởi tính tình cởi mở, vui vẻ và luôn hết mình trong mọi thử thách. Mặc dù cũng bầm dập bới những phần thi cam go, nhưng trên khuôn mặt Vinh Hải luôn hiện rõ những nét vui vẻ thoải mái và anh luôn động viên các thí sinh khác trong suốt quá trình thử thách.

 
 
 

Không chỉ riêng Vinh Hải, các thí sinh khác dù rất mệt nhưng vẫn vô cùng hứng thú với phần thi thể lực, một phần thi không chỉ kiểm tra độ dẻo dai, bền sức mà còn là một dịp để các thí sinh được hoạt động cùng nhau. Một thí sinh cho biết: "'Với mình, đây không phải là thử thách để mọi người tranh tài hơn thua, mà đây là một dịp để mọi người hiểu nhau hơn và cùng giúp đỡ lần nhau để hoàn thành thử thách. Mình cảm thấy mình học được rất nhiều về tình đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, những suy nghĩ thấu đáo về bản thân mình và về hình ảnh người đàn ông hoàn hảo mà mọi người đang hướng đến".

 
 

Thử thách về thể lực được diễn ra tại khu du lịch văn hiến Đại Nam cách xa trung tâm Sài Gòn đã mang đến một dịp cho các thí sinh rũ bỏ những chộn rộn của thành phố, nhịp sống hối hả để nhìn lại bản thân, thử thách chính mình. Và qua thử thách này, các thí sinh cũng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của sức khỏe như một thí sinh bày tỏ quan điểm: "Mình luôn có chế độ ăn uống phù hợp để duy trì sức khỏe tốt nhất. Một trong những thực phẩm mà mình rất thích ăn hằng ngày là sữa chua, đặc biệt là loại sữa có chứa lợi khuẩn của WelYo, vừa giúp cho tiêu hóa vừa có thể ngăn ngừa bệnh".

Chặng đường đến ngôi vị Người đàn ông hoàn hảo đang ngày càng ngắn lại. Điều gì đang chờ đợi những người đàn ông này ở phía trước? Hãy cùng theo dõi cuộc thi tại http://www.webtretho.com/forum/f3260/.

Tư liệu: Webtretho

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm