Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Vinh Hải tái phát bệnh thoát vị đĩa đệm

Nam vũ công đau lưng, đi lại khó khăn, trong khi bạn nhảy Minh Thảo cũng dính chấn thương ở chân nhưng cả 2 vượt qua thử thách và tỏa sáng bất ngờ.

Tập 3 Bước nhảy ngàn cân với chủ đề Latin phát sóng tối 25/10 chứng kiến sự thăng hoa của nhiều thí sinh nhưng cũng không ít người xuống phong độ. Sau 2 tuần làm quen với vũ đạo, các tiết mục của top 11 dần nâng lên mức độ khó. Tuy nhiên, vài thí sinh chưa kịp thích ứng với bài nhảy. Bên cạnh đó, việc cơ thể bị chững lại, không giảm cân như mong muốn cũng khiến họ chịu nhiều áp lực.

Trong lúc tập luyện, cơn đau do thoát vị đĩa đệm của Lâm Vinh Hải bất ngờ tái phát. Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu nhiều lần ngã xuống sàn tập khiến Minh Thảo lo lắng. Bản thân nữ thí sinh cũng dính chấn thương ở bàn chân.

Vượt qua nỗi đau và áp lực, Vinh Hải – Minh Thảo mang đến bước nhảy quyến rũ. Cả 3 giám khảo đồng loạt đứng dậy cổ vũ cho tiết mục của cặp đôi. Kết  thúc bài thi, John Huy thán phục chia sẻ: “Thảo ơi, anh rất tự hào về em. Những động tác trong bài khá đơn giản nhưng thần thái em quá tuyệt vời. Anh không nghĩ em có thân hình đẫy đà, ngược lại em rất sexy, tự tin và gợi cảm. Bài samba này rất hot”.

Hoài Linh thốt lên câu: “I love you” trong khi Đàm Vĩnh Hưng dành tặng cho nữ diễn viên trẻ 3 chữ “đỉnh, đỉnh, đỉnh”.

Lâm Vinh Hải - Minh Thảo dẫn đầu đêm thi với bài nhảy xuất sắc.

Tán thưởng Minh Thảo nhưng John Huy Trần cũng không quên biểu dương sự hỗ trợ của Lâm Vinh Hải. "Phù thủy biên đạo" khen ngợi hot boy tỏa sáng cùng bạn diễn.

Hoài Linh ái ngại khi nhìn thấy ông bố trẻ đi lại khó khăn vì lưng đau: "Tôi nhìn em đi mà không khỏi xót xa. Trong tiết mục này, em hy sinh hết mình vì Minh Thảo, vì nghệ thuật".

Lần đầu tiên trong cuộc thi, cả 3 giám khảo đồng loạt dành tặng Minh Thảo 9 điểm. Đây cũng là số điểm cao nhất tính tới thời điểm này. Dù đạt điểm cao ngất ngưỡng nhưng nữ thí sinh chỉ giảm được 1,9 kg.

Hoài Linh đánh giá cao tài năng và sự lăn xả của Lâm Vinh Hải.

Minh Thảo - Lâm Vinh Hải tỏa sáng với samba Cặp đôi nhận về điểm số cao nhất từ ban giảm khảo và trở thành cặp đôi dẫn đầu đêm thi.

Trái ngược với cú lội ngược dòng ấn tượng của Minh Thảo, Hạnh Tâm không giữ được phong độ. Cô và bạn nhảy Anh Huy không thuyết phục được bộ ba giám khảo trong tiết mục samba. John Huy cho rằng bài nhảy an toàn, thiếu lửa.

Hoài Linh cũng đồng tình với nhận xét trên, anh muốn tiết mục đề cao tính giải trí và thêm phần quyến rũ hơn nữa. Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu Hạnh Tâm phải có những động tác khó gây bất ngờ cho người xem.

Cô nhân viên văn phòng chỉ nhận được 6 điểm từ ban giám khảo và giảm được 2,1 kg khiến tổng điểm của cô thấp nhất trong đêm thi. Với kết quả này, Hạnh Tâm phải ra về.

Hạnh Tâm bật khóc khi nói lời chia tay với các đồng nghiệp.

Bà mẹ đơn thân Huyền Thanh suýt bị loại vì phong độ thất thường. John Huy thất vọng vì bài nhảy của cô. Đàm Vĩnh Hưng cũng không hài lòng vì Quang Đăng quá nổi bật trong tiết mục khiến nữ thí sinh bị lu mờ. May mắn, bà mẹ 2 con nhỉnh hơn Hạnh Tâm 0,2 điểm nên cô thoát khỏi vòng nguy hiểm.

Dưới sự hỗ trợ của vũ công Thùy Vân, Anh Quang có những giây phút tỏa sáng trên sân khấu. Đặc biệt, phần đánh bụng của nam thí sinh gây ấn  tượng mạnh với các giám khảo. John Huy vốn khó tính nhưng lại dành lời khen cho chàng trai đáng yêu. Với bài nhảy lôi cuốn và có tính giải trí cao, cặp đôi nhận được 8 điểm, cộng với việc giảm 2,1 kg, Anh Quang tiến thẳng vào nhóm an toàn.

“Hot girl trăm ký” Thủy Tiên được Hoài Linh hết mực ưu ái trong tiết mục cùng Sơn Lâm. Trong khi John Huy cho rằng nữ thí sinh nặng ký nhất có những động tác sai kỹ thuật thì danh hài bênh vực Thủy Tiên. Nhờ số điểm 8 từ Hoài Linh, cô may mắn lọt nhóm an toàn.

Ánh Nguyệt nhảy cặp cùng Đình Lộc sau khi Trương Nam Thành xin rời chương trình. Cựu vận động viên taekwondo khiến John Huy ngưỡng mộ khi chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc. Hoài Linh cũng khen ngợi: “Đình Lộc mở ra khả năng và giúp em có thêm lửa. Em cần cố gắng hơn để mọi người phải kinh ngạc hơn nữa”.

Hai cặp đôi Nguyễn Thắng – Ngọc Anh, Anh Khoa - Ốc  Thanh Vân chinh phục bộ ba giám khảo bằng kỹ thuật điêu luyện. Đồng thời, 2 thí sinh nam đều tích cực giảm cân nên họ nhận được số điểm khá cao. Anh Kiệt – Kim Phụng và Chí Lễ - Kim Anh không có phong độ cao nhưng vẫn nằm trong top an toàn. Ngọc Sơn nhận được số điểm thấp nhất trong top nam.

Tập 4 Bước nhảy ngàn cân phát sóng tối 1/11 trên VTV3.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm