Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Vinh Hải trẻ trung bên học trò

Vị huấn luyện viên điển trai của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 thực hiện bộ ảnh kỷ niệm bên hai thí sinh Minh Châu và Thu Trang sau khi cuộc thi kết thúc.

Lâm Vinh Hải vừa thực hiện bộ ảnh với Minh Châu và Thu Trang - hai bé lọt vào đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015.
Theo nhận xét của chàng vũ công nổi tiếng, Minh Châu và Thu Trang có những thế mạnh khác nhau. Điểm mạnh của Minh Châu (trái) là có thể hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau, thấm cảm xúc rất nhanh, các động tác nhảy rất mạnh và có lực. Còn Thu Trang bên ngoài có vẻ nhút nhát nhưng khi lên sân khấu lại tự tin tỏa sáng.
Thày trò Lâm Vinh Hải, Minh Châu và Thu Trang gắn bó sau thời gian tập luyện cùng nhau.
Lâm Vinh Hải cho hay, khi ở bên các bé, anh thấy mình trẻ trung hơn rất nhiều. Chính các bé đã truyền cho anh thêm nguồn cảm hứng để sáng tạo những bài nhảy độc đáo và mới lạ.
Lâm Vinh Hải hiện là một trong những vũ công, biên đạo múa nổi tiếng của showbiz Việt. Anh chính là người tạo ra "vũ đạo cồng chiêng" giúp Tóc Tiên ghi dấu ấn trong chương trình The Remix.
Lâm Vinh Hải rất vui và hạnh phúc khi tham gia huấn luyện các bé trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí. Theo anh, đây là sân chơi bổ ích và lý thú cho các em nhỏ.
Minh Châu và Thu Trang tự tin diễn xuất trước ống kính.

Mộc Lan

Stylist : Nguyễn Thiện Khiêm
Ảnh : Quốc Huy

Bạn có thể quan tâm