Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Y Thần bị chơi xỏ?

Ariel đang có nguy cơ bị hất cẳng khỏi vai nữ chính trong bộ phim thần tượng mới Paper Rose của truyền hình Đài Loan CTV.

Lâm Y Thần bị chơi xỏ?

(Zing) – Ariel đang có nguy cơ bị hất cẳng khỏi vai nữ chính trong bộ phim thần tượng mới Paper Rose của truyền hình Đài Loan CTV.

Lâm Y Thần bị chơi xỏ?
Paper Rose với kịch bản ban đầu là dành cho Lâm Y Thần

Ngay từ đầu kịch bản phim đã được xây dựng để dành cho Lâm Y Thần, ấy vậy mà mới đây, cuộc đua tranh vai nữ chính trong Paper Rose mới thật sự bắt đầu khi mà Ariel có thể bị “hất cẳng” mà nhường chỗ cho Trương Thiếu Hàm. Ariel rất tức giận khi biết tin này và cùng với công ty quản lý của mình, Ariel quyết phải giành lại vai cho bằng được.

Lâm Y Thần bị chơi xỏ? Lâm Y Thần bị chơi xỏ?
Đối thủ mới của Lâm Y Thần, nữ diễn viên kiêm ca sỹ Trương Thiếu Hàm

Ba diễn viên được chỉ định từ đầu cho ba vai chính trong phim là Lâm Y Thần (Ariel Lin), Trương Duệ Gia (Bryant Chang) và Trần Sở Hà (River Chen) tuy nhiên có rất nhiều cuộc tranh cãi nổ ra sau đó. SETTV không hài lòng với chuyện nam diễn viên chính của Định mệnh là yêu em, Trần Sở Hà, được chọn để vào vai trong bộ phim của đối thủ CTV.

Lâm Y Thần bị chơi xỏ?
Ngôn Thừa Húc là lựa chọn sáng giá cho vai nam chính của phim lúc này

Sau đó, có tin đồn cho rằng nhóm sản xuất không thích Trương Duệ Gia nên họ đã mời Ngôn Thừa Húc (Jerry Yan) thế chân. Thậm chí họ còn sẵn sàng trì hoãn ngày quay phim sang năm sau chỉ để khớp với lịch làm việc của Jerry và thay đổi nữ diễn viên chính từ Lâm Y Thần sang Trương Thiếu Hàm.

Lâm Y Thần bị chơi xỏ?
Hình minh họa sự cạnh tranh của Lâm Y Thần và Trương Thiều Hàm để đóng cặp với Ngôn Thừa Húc trong Paper Rose

Ariel cảm thấy khá cay đắng về sự thay đổi này còn quản lý của cô thì cho rằng rõ ràng họ đang bị chơi xỏ. Theo nguồn tin nội bộ thì Ariel cũng đã thảo luận về chuyện này với giám đốc và công ty quản lý có kế hoạch giành lại bằng được vai chính này.

Mi Lan

Theo udn

Bài liên quan

>> Bộ ba "Thơ ngây 2" thích mát-xa
>> Lâm Y Thần đi trông trẻ
>> Lâm Y Thần ghét bạn diễn
>> Lâm Y Thần sợ… đầu lâu
>> Lâm Y Thần “bị” cầu hôn
>> Y Thần chẳng thích đi hộp đêm
>> Bật mí về cặp đôi Thơ ngây
>> Lâm Y Thần bị lệch van tim

Theo udn

Bạn có thể quan tâm