Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Y Thần sung sướng nhờ Châu Kiệt Luân

Người đẹp được sắp xếp nghỉ ngơi trong một khách sạn 5 sao với giá phòng lên đến 1.500 USD/đêm và thưởng thức bữa ăn do đầu bếp Mexico chuyên nghiệp nấu.

Lâm Y Thần sung sướng nhờ Châu Kiệt Luân

Người đẹp được sắp xếp nghỉ ngơi trong một khách sạn 5 sao với giá phòng lên đến 1.500 USD/đêm và thưởng thức bữa ăn do đầu bếp Mexico chuyên nghiệp nấu.

Cô nàng đáng yêu Lâm Y Thần đã nhận lời tham gia một quảng cáo nước uống cùng ông hoàng nhạc pop châu Á , nhưng do Jay Chou đang quá bận rộn trên trường quay bộ phim Green Hornet (Lý Tiểu Long) tại Mỹ nên Lâm Y Thần đã bay sang tận Beverly Hills, Los Ageles để thực hiện mẫu quảng cáo này. Nhân dịp này, Lâm Y Thần có cơ hội được tận tưởng không khí kinh đô điện ảnh Hollywood trong 4 ngày 3 đêm. Không chỉ được phục vụ những món ăn hảo hạng, cô nàng còn được di chuyển trên một chiếc xe sang trọng.

Lâm Y Thần sống sung sướng nhờ Châu Kiệt Luân

Ảnh trong mẫu quảng cáo

9 năm trước, Lâm Y Thần và Châu Kiệt Luân hợp tác lần đầu tiêng trong video clip ca nhạc Nunchucks. Nhưng vị thế của Jay đã thay đổi rất nhiều từ khi trở thành bạn diễn của Cameron Diaz trong Green Hornet. Nhờ vậy, Lâm Y Thần cũng được đối đãi rất nhiệt tình. Người đẹp được sắp xếp nghỉ ngơi trong một khách sạn 5 sao với giá phòng lên đến 1.500 USD/đêm, căn phòng rộng 99m2 với đầy đủ tiện nghi.Trong suốt thời gian quay quảng cáo, đoàn làm phim đã mời một đầu bếp Mexico chuyên nghiệp để chuẩn bị bữa ăn cho hai nhân vật chính. Thậm chí họ còn có thể yêu cầu bất cứ thứ gì mình muốn vào bữa ăn hôm sau.

Không dừng ở đó, Lâm Y Thần và Châu Kiệt Luân đều có xe hơi riêng để đi lại theo ý thích. Nhân viên trang điểm, nhà tạo mẫu tóc và stylist cũng luôn túc trực bên cạnh. Mặc dù không có nhiều thời gian để đi chơi nhưng Lâm Y Thần vẫn vui vẻ nói: "Tôi chưa từng quay phim mà lại được sung sướng như thế này".

Trong 4 ngày tại Mỹ, Lâm Y Thần hầu như chỉ tập trung vào công việc, nhưng cô nàng vẫn rất hào hứng với những đãi ngộ tuyệt vời trên.

Lâm Y Thần sống sung sướng nhờ Châu Kiệt Luân

Ngoài lần hợp tác này, Lâm Y Thần còn kí hợp đồng tham gia vài quảng cáo khác. Số tiền cô kiếm được khoảng 50-60 triệu nhân dân tệ. Sau đó, Lâm Y Thần sẽ tập trung vào việc thực hiện album mới, hiện cô đang lựa chọn các ca khúc thích hợp và luyện giọng.

Về bộ phim The Green Hornet, đây là tác phẩm của đạo diễn nổi tiếng Michel Gondry. Trong phim, Châu Kiệt Luân vào vai Kato (vai diễn này từng được ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long thể hiện trong bản phim The Green Hornet năm 1966). Để đảm nhận vai diễn này, Châu Kiệt Luân đã phải trải qua một khoá huấn luyện về kỹ năng diễn xuất cũng như học tiếng Anh cực kỳ vất vả. Ngoài Châu Kiệt Luân, phim còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng khác như Seth Rogen (trong vai Britt Reid), Christoph Waltz (trong vai Chudnofsky), Cameron Diaz (trong vai Lenore Case)…

Lâm Y Thần sống sung sướng nhờ Châu Kiệt Luân

Karen

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo AF

Bạn có thể quan tâm