Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamborghini Aventador độ kiểu siêu máy bay tàng hình

Cảm hứng để Attivo Designs tạo ra chiếc Lamborghini Aventador Inizio độ này chính là siêu máy bay tàng hình F-22 Raptor.

Chiếc xe độ mới của Attivo Designs mang tên Aventador Inizio, với các đặc điểm thiết kế và trang bị lấy cảm hứng từ siêu máy bay tàng hình F-22 Raptor.

Những đặc điểm đáng chú ý nhất ở bản độ này nằm ở thiết kế khí động lực học của chiếc xe, với sự kết hợp của bộ cản trước rộng bằng sợi carbon. Attivo Designs trang bị cho Lamborghini Aventador Inizio bộ la-zăng thể thao của ADV.1 màu cam nổi bật. Ngoài ra, điểm đáng chú ý khác ở chiếc xe này còn nằm ở tông màu sơn xám bạc mờ, với một sọc sơn đen chạy từ nắp ca-pô phía trước ra phía sau.

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador Inizio bản độ lấy cảm hứng từ máy bay tàng hình.

Một đặc điểm độc đáo khác ở chiếc Lamborghini Aventador Inizio chính là những cửa sổ kính độc đáo màu cam của chiếc xe, kết hợp với những vệt sơn nhỏ màu đỏ mang tới sự tiếng tưởng tới chiếc Lamborghini Egoista.

Đáng tiếc là Attivo Designs hiện chưa công bố các thông số kỹ thuật mới của siêu xe Lamborghini Aventador Inizio.

Chiếc Lamborghini Aventador nguyên bản được trang bị động cơ V12 6.5 lít, với công suất tối đa 700 mã lực, momen xoắn cực đại 690 Nm. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến100 km/h chỉ trong 2,9 giây, và tốc độ tối đa đạt 350 km/h.

 

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm