Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamborghini Aventador độ xanh cốm của Hoàng thân Qatar

Đây là sản phẩm độ thứ 2 của hãng Oakley Design dành cho vị Hoàng thân Nasser Al-Thani sau chiếc Aventador màu tím độc nhất trên thế giới.

Lamborghini Aventador độ xanh cốm của Hoàng thân Qatar

Đây là sản phẩm độ thứ 2 của hãng Oakley Design dành cho vị Hoàng thân Nasser Al-Thani sau chiếc Aventador màu tím độc nhất trên thế giới.

Những chiếc xế hộp thuộc biên chế của gia đình Al-Thani luôn là những “kiệt tác” đáng chiêm ngưỡng tại bất cứ nơi đâu chúng xuất hiện. Các thành viên trong gia đình siêu giàu có này có thú vui dạo chơi đây đó cùng với những chiếc xe "không đụng hàng". Mới đây nhất, Oakley Design - hãng độ xe của Mỹ với sở trường là những chiếc Porsche, Ferrari và Lamborghini độ - đã cho ra mắt bản độ màu xanh cốm của chiếc Aventador LP700-4.

Trước đó, hãng độ có trụ sở tại California đã gây ấn tượng mạnh với Hoàng thân Al-Thani sau khi độ thành công chiếc Aventador LP760-2 màu tím (chuyển từ dẫn động 4 bánh sang dẫn động cầu sau, công suất được đẩy lên 760 mã lực) lạ mắt.

Để làm nên sự độc đáo của chiếc Aventador màu xanh cốm, toàn bộ nước sơn màu vàng nguyên bản của xe đã được lột bỏ. Một chút vàng 18 karat được thêm vào, tạo nên hiệu ứng màu sắc hết sức đẹp mắt khi có ánh sáng mặt trời. Tổng cộng, chiếc siêu xe độ từ Lamborghini có đến 9 lớp sơn.

Cùng với đó, xe còn được trang bị một bộ body kit làm hoàn toàn bằng sợi carbon. Có thể dễ dàng nhận thấy, chiếc Aventador độ Oakley Design đã được thêm một phần cánh gió sau hoàn toàn mới. Kết hợp với một bộ lọc không khí mới, ống xả làm bằng titanium và hệ thống ECU hiệu chỉnh, công suất của xe đã tăng thêm 60 mã lực so với con số 700 nguyên bản.

Bánh xe cũng đã được thay thế với kích cỡ lớn hơn, cho khả năng bám đường tuyệt hảo. Dòng chữ 760-4 for Nasser 01/01 được ghi rõ ràng, đặt ở đuôi xe trong khi một số chi tiết nội thất của xe cũng mang màu xanh cốm ton sur ton với ngoại thất. Tổng trọng lượng của chiếc Aventador độ Oakley Design đã giảm đi 85 kg so với nguyên bản nhờ những chi tiết bằng sợi carbon. Hiệu suất hoạt động của xe không được công bố.

Hải Đăng

Theo Infonet

Hải Đăng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm