Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamborghini Aventador nhái giá 800 USD của thợ máy Brazil

Có niềm đam mê vô tận với siêu xe nhưng điều kiện không cho phép, một thợ máy tại Brazil đã tự chế riêng cho mình một chiếc Lamborghini Aventador từ chiếc Fiat Uno của mình.

Thợ máy Brazil chế Lamborghini Aventador với giá 800 USD Với niềm đam mê siêu xe, một thợ máy tại Brazil đã cùng với bạn mình tạo nên chiếc Lamborghini Aventador hàng nhái từ chiếc Fiat Uno.
Lamborghini Aventador ''fake'' gia 800 USD anh 1
Siêu xe là niềm đam mê của nhiều người nhưng không phải ai cũng có điều kiện sở hữu. Trên thế giới có khá nhiều bản sao của siêu xe được chế từ các mẫu xe bình dân như Lamborghini Aventador Roadster của nông dân Thái Lan hay siêu xe triệu USD Lamborghini Reventon tự chế từ Mitsubishi. Mới đây, một thợ máy ở Brazil vừa hoàn thành chiếc Lamborghini Aventador nhái với giá chỉ 800 USD.
Lamborghini Aventador ''fake'' gia 800 USD anh 2
Edimar Souza Goulart - chủ nhân ''bản độ'' này có niềm đam mê cháy bỏng đối với siêu xe nhưng không đủ điều kiện để sở hữu một chiếc như vậy. Goulart đã tận dụng chiếc Fiat Uno đời 2002 của mình để tạo nên một chiếc Lamborghini Aventador hàng "fake" để thỏa mãn đam mê.
Lamborghini Aventador ''fake'' gia 800 USD anh 3
Được sự giúp đỡ của một người bạn làm thợ sơn, chiếc Aventador nhái của Goulart có ngoại hình khá giống với hàng thật. Từ hệ thống đèn pha, đèn LED định vị, hốc gió trước đều gợi lên được hình ảnh của siêu xe Italy.
Lamborghini Aventador ''fake'' gia 800 USD anh 4
Phía sau, đèn hậu, bộ khuếch tán cỡ lớn, cánh gió có hình thức gần giống với hàng thật dù còn khá thô.
Lamborghini Aventador ''fake'' gia 800 USD anh 5
Goulart tỏ ra rất hài lòng với sản phẩm dù chiếc Aventador chỉ dừng lại ở cấp độ hình thức. Goulart mất 2 năm và 800 USD để hoàn thành chiếc siêu xe này.

Siêu xe Lamborghini Aventador 'nhái' giá 55.000 USD

Siêu xe nhái này có nhiều điểm tương đồng với bản tiêu chuẩn gồm hốc gió ngũ giác lớn, cửa xe kiểu cắt kéo, bộ vành đen mờ và một cánh lướt gió ở phía sau.






Thượng Tâm

Ảnh: Auto Evolution, Top Sounds

Bạn có thể quan tâm