Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamborghini Cabrera không đến Frankfurt Motor Show

Lamborghini Cabrera sẽ không xuất hiện tại triển lãm Frankfurt Motor Show sắp tới, và thực sự hãng đã gây thất vọng. Với công suất 600 mã lực, Cabrera sẽ là mẫu xe thay thế Lamborghini Gallado.

Cabrera sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2014 và dự kiến sẽ được bán vào vào giữa năm. Một số tin đồn cho rằng mẫu Lamborghini thế hệ mới này có sự liên hệ với mẫu Audi R8 thế hệ thứ 2.
Cabrera sẽ được trang bị động cơ V-10 5.2 lít công suất 600 mã lực. Sử dụng hộp số 7 cấp tự động ly hợp kép vào sẽ có một hộp số tay 6 cấp tùy chọn.
Ngoài ra Cabrera còn được trang bị hệ thống dẫn động 2 bánh sau hoặc 4 bánh. Với tên mã là PL724, Lamborghini Cabrera được cho là dài hơn và rộng hơn so với Gallardo hiện tại.
Trọng lượng cũng sẽ nhẹ hơn nhờ vào việc sử dụng khung nhôm và sợi carbon. Và thậm chí phiên bản dẫn động bánh sau chỉ có trọng lượng 1.300 kg.
Một điều đáng chú ý là Audi R8 thế hệ tiếp theo sẽ có khung gầm tương tự như những chiếc Lamborghini. Sự khác biệt có lẽ sẽ nằm ở động cơ V-8 và V-10.
Một phiên bản Spyder sẽ được ra mắt vào năm 2015 sau khi Lamborghini Cabrera Coupe ra mắt của năm kế tiếp. Phiên bản Spyder sẽ vẫn được trang bị động cơ và hộp số tương tự, dự kiến phiên bản này sẽ còn nhẹ hơn phiên bản Lamborghini Coupe.

Bảo Tín

Bạn có thể quan tâm