Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamborghini cập nhật VN vào hệ thống phân phối toàn cầu

Nhà sản xuất siêu xe Italy vừa chính thức cập nhật logo bò mộng lên vị trí của Việt Nam trên bản đồ hệ thống phân phối toàn cầu của hãng.

Sau khi chính thức phát đi thông cáo về việc chỉ định công ty CT-Wearnes Việt Nam là nhà phân phối ủy quyền hôm 27/5 vừa qua, Lamborghini vừa cập nhật logo bò mộng lên bản đồ Việt Nam trên hệ thống phân phối toàn cầu của mình. Theo đó, Việt Nam là quốc gia thứ 6 ở khu vực Đông Nam Á có đại lý chính hãng Lamborghini, sau Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia và Philippines.

Lamborghini vừa cập nhật Việt Nam vào hệ thống phân phối toàn cầu của mình, với việc gắn logo lên vị trí bản đồ Việt Nam.

Thông tin từ website toàn cầu của Lamborghini cho biết, đại lý đầu tiên của hãng ở Việt Nam có tên Lamborghini Hà Nội, đặt tại địa chỉ 17 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội.

Trong khi đó, theo đại diện của Lamborghini Hà Nội, phòng trưng bày cơ bản đã hoàn thiện và hệ thống sẽ bắt đầu được vận hành từ tháng 6 này. Tâm điểm được chờ đợi là mẫu siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 chính hãng sẽ có mặt ở showroom trong tháng 6 hoặc tháng 7. Cuối năm nay, một siêu phẩm khác là mẫu Lamborghini Huracan LP610-4 cũng sẽ được đưa về nước. 

Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm