Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamborghini Gallardo 2000 mã lực tuyệt đẹp trong bộ vó mới

Kiểu dáng của siêu xe Gallardo không có nhiều thay đổi dù được trang bị thêm bộ tăng áp kép và sử dụng la-zăng của ADV.1.

Lamborghini Gallardo là siêu xe thành công nhất của hãng xe Ý trong khoảng 10 năm trở lại đây. Kể từ khi ra đời đến khi dừng sản xuất vào cuối năm ngoái (2013), Lamborghini Gallardo đã đạt doanh số bán 14.022 chiếc. Chính vì vậy, người ta cũng thường xuyên bắt gặp các mẫu Gallardo được độ theo nhiều phong cách khác nhau.
Lamborghini Gallardo là siêu xe thành công nhất của hãng xe Ý trong khoảng 10 năm trở lại đây. Kể từ khi ra đời đến khi dừng sản xuất vào cuối năm 2013, Lamborghini Gallardo đã đạt doanh số bán 14.022 chiếc. Chính vì vậy, người ta cũng thường xuyên bắt gặp các mẫu Gallardo được độ theo nhiều phong cách khác nhau.
Không giống nhiều mẫu Gallardo độ khác, mẫu xe độ hệ thống tăng áp kép, công suất lên đến 2.000 mã lực này hầu như không thay đổi về kiểu dáng, ngoại trừ việc sử dụng bộ la-zăng của ADV.1. Bộ la-zăng hượp kim 5 chấu mới có kích thước 19x8,5 phía trước và 18x11 phía sau, đi cùng bộ kẹp phanh mà xanh và lốp Toyo R888.
Không giống nhiều mẫu Gallardo độ khác, mẫu xe độ hệ thống tăng áp kép, công suất lên đến 2.000 mã lực này hầu như không thay đổi về kiểu dáng, ngoại trừ việc sử dụng bộ la-zăng của ADV.1. Bộ la-zăng hợp kim 5 chấu mới có kích thước 19 x 8,5 phía trước và 18 x 11 phía sau, đi cùng bộ kẹp phanh màu xanh và lốp Toyo R888.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm