Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamborghini Gallardo SE độc nhất VN đổi màu sau một đêm

Chiếc Lamborghini Gallardo SE được dán lại decal, biến đổi từ bộ vỏ màu vàng - đen sang đen mờ. Xe sẽ được sơn lại theo màu này nếu chủ nhân dùng thử và thấy thích.

Siêu xe Lamborghini Gallardo SE độc nhất Việt Nam vừa được chủ nhân chuyển màu từ vàng - đen sang đen mờ. Những người thợ đã phủ lên xe một lớp decal khá tinh vi. Thân xe được tạo điểm nhấn bằng hai sọc màu cam dọc nắp ca-pô và cánh gió trước. 

Lamborghini Gallardo SE có màu mới sau vài tiếng đồng hồ. Ảnh: Car Spa.

Theo anh Nguyễn Phạm Hùng - chủ xưởng độ Car Spa, đây chỉ là bước thử màu. Nếu chủ xe hài lòng, xưởng sẽ tiến hành sơn lại theo màu này. Thời gian dán decal chỉ mất vài tiếng đồng hồ, nhưng nếu sơn có thể mất một ngày để chờ các lớp sơn khô hẳn.

Được nhập về cuối năm 2007, Gallardo SE là một trong những chiếc Lamborghini đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Phiên bản đặc biệt (Special Edition) này chỉ được sản xuất giới hạn 250 chiếc trên toàn thế giới. Model tại Việt Nam mang số thứ tự 249. 

Chiếc siêu xe trước khi đổi màu. Ảnh: Minh Anh.

Lamborghini Gallardo SE trình làng cuối năm 2005 với một số thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn, như sự kết hợp của 2 tông màu ở ngoại thất và nội thất. Chiếc Gallardo SE ở Việt Nam có màu vàng - đen, vành xe 5 chấu kép, động cơ dung tích 5.0 lít V10, hộp số 6 cấp cải tiến, cho công suất 513 mã lực (mạnh hơn 20 mã lực so với bản tiêu chuẩn) và tốc độ tối đa 315 km/h.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm