Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamborghini hàng độc của thiếu gia bị ném bom xăng

Một chiếc Lamborghini Aventador Roadster phiên bản đặc biệt bị ba tên côn đồ dùng búa tạ đập vỡ kính, ném bom xăng vào cabin, khiến nội thất gần như bị phá hủy hoàn toàn.

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster Rosso Mars màu đỏ tuyệt đẹp đã bị ném bom xăng khi đậu tại một con đường phía Bắc thành phố London, Anh.

Chiếc xe thuộc sở hữu bởi người dùng YouTube có nickname ‘Lord Aleem’, (anh có gia đình sở hữu một doanh nghiệp cho thuê siêu xe) đã bị những kẻ phá hoại đốt vào ban đêm. Hình ảnh này vô tình bị một camera an ninh gần đó quay lại. Rất may, lính cứu hỏa đã có mặt kịp thời, trước khi ngọn lửa lan sang bình xăng sẽ có thể thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe. 

Video cho thấy một nhóm gồm ba người, phá cửa chiếc Aventardor bằng một chiếc búa tạ. Ngay sau đó, cabin sáng rực bởi ngọn lửa bùng lên, những kẻ phá hoại lên xe hơi tẩu thoát.

Chiếc xe đã bị hư hỏng nặng, cabin đã bị phá hủy hoàn toàn bởi ngọn lửa trước khi một đội lính cứu hỏa kịp dập tắt. Nhiều khả năng, nó sẽ phải quay lại Ý để sửa chữa.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm