Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Lamborghini Huracan trên đường quê Long An

Chiếc Lamborghini Huracan dán decal chrome lạ mắt được vận chuyển xuống Long An để chụp ảnh.

Lamborghini Huracan di tham ruong anh 1
Đây là chiếc Lamborghini Huracan thứ 6 tại Việt Nam. Xe nguyên bản có màu xanh nõn chuối, tương tự xe của thiếu gia Phan Thành. 
Lamborghini Huracan di tham ruong anh 2
Siêu xe này được nhập về nước từ tháng 11/2015, tuy nhiên đến nay vẫn chưa tìm được chủ nhân. Chủ cửa hàng cho dán lại decal thành màu chrome xanh khá lạ mắt và đem đi Long An chụp ngoại cảnh.
Lamborghini Huracan di tham ruong anh 3
Điểm khác biệt dễ nhận thấy trên chiếc Huracan này so với hai chiếc màu xanh còn lại là nắp ca-pô bằng kính cường lực, trong khi xe của Phan Thành sử dụng nắp nhựa. 
Lamborghini Huracan di tham ruong anh 4
Lý do chiếc xe này vẫn chưa tìm được chủ nhân một phần bởi màu sắc trùng với xe Phan Thành khiến nhiều người nhầm lẫn. Bằng việc đổi màu trở nên khác biệt, có thể chiếc xe này sớm được các đại gia rước về. 
Lamborghini Huracan di tham ruong anh 5
Xe được dán bởi bàn tay nghệ nhân Nhật Bản trong nhiều ngày. Nếu không theo dõi chiếc xe này từ trước, rất ít người nhận ra nó đổi màu.
Lamborghini Huracan di tham ruong anh 6
Những mép ghép được làm cẩn thận giúp xe không bị bong tróc khi thời tiết thay đổi. 
Lamborghini Huracan di tham ruong anh 7
Gương là một trong những vị trí khó dán nhất nhưng vẫn được nghệ nhân xử lý khá tốt, không thể nhìn thấy vết ghép giữa hai miếng decal. 
Lamborghini Huracan di tham ruong anh 8
Lamborghini Huracan LP 610-4 sử dụng động cơ V10, dung tích 5.2 lít, công suất 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h mất 3,2 giây. Tốc độ tối đa 325 km/h.
Lamborghini Huracan di tham ruong anh 9
Bộ vành hợp kim đúc đường kính 20 inch cũng được dán viền trong chrome xanh khá bắt mắt. 
Lamborghini Huracan di tham ruong anh 10
Hiện nay, giá Huracan mới chính hãng được nâng lên tới gần 20 tỷ đồng. Trong khi đó những mẫu xe cũ có giá trước ngày 1/7 chỉ khoảng 12 tỷ đồng

5 chiec Lamborghini dac biet nhat Viet Nam hinh anh

5 chiếc Lamborghini đặc biệt nhất Việt Nam

0

Kể từ khi Cường Đô La nổ “phát súng” đầu tiên bằng việc đưa về chiếc Lamborghini Gallardo, thương hiệu này trở nên phổ biến tại Việt Nam. Nhiều bản độc cũng xuất hiện.

Minh Anh - TNTBros

Bạn có thể quan tâm