Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamborghini Huracan gặp nạn gãy đôi, tài xế may mắn bị thương nhẹ

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở Cairo Ai Cập, chiếc Lamborghini Huracan đã mất lái và gãy đôi sau cú va chạm mạnh. Trong khi đó tài xế chỉ bị vài vết bầm nhỏ.

Lamborghini Huracan gay doi anh 1
Một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại thủ đô Cairo, Ai Cập hôm thứ Bảy vừa qua (27/4) khiến chiếc siêu xe Lamborghini Huracan gãy làm đôi. Đáng chú ý, người điều khiển "siêu bò" không hề hấn gì sau va chạm.
Lamborghini Huracan gay doi anh 2
Theo thông tin từ nhà chức trách địa phương, siêu xe Italy đang di chuyển trên đường cao tốc thì gặp nạn. Không rõ có phương tiện nào khác liên quan đến vụ tai nạn hay không, nhưng chiếc Lamborghini Huracan đã va chạm rất mạnh vào vật gì đó và gãy đôi.
Lamborghini Huracan gay doi anh 3
Trang Masrawy cho biết, tài xế lái chiếc siêu xe đã đánh lái đột ngột ở tốc độ cao khiến xe mất kiểm soát.
Lamborghini Huracan gay doi anh 4
Hình ảnh hiện trường cho thấy siêu xe tách làm hai phần, khoang hành khách nằm một bên, ngổn ngang trên đường là động cơ, trục sau và thân sau của siêu xe.
Lamborghini Huracan gay doi anh 5
Vụ tai nạn kinh hoàng này gợi nhớ đến việc chiếc Lamborghini Aventador đứt rời ở New York cách đây vài năm sau khi đâm sầm vào gốc cây. Phần trước của chiếc Huracan bị hư hỏng nặng. Toàn bộ trục trước, kính chắn gió và một cánh cửa vỡ tan nát.
Lamborghini Huracan gay doi anh 6
Điều đặc biệt là tài xế lái chiếc siêu xe chỉ bị những vết bầm nhỏ. Giá bán của Lamborghini Huracan ở Ai Cập không hề rẻ. Siêu xe này có giá từ 1,5 triệu riyal (tương đương 400.000 USD).
Cảnh sát vượt đèn đỏ gây tai nạn kinh hoàng Chiếc xe tuần tra của cảnh sát Hạt Richmond, Georgia đã không bật đèn và còi ưu tiên nhưng vẫn vượt đèn đỏ và gây tai nạn. Vụ va chạm mạnh khiến chiếc Chrysler PT Cruiser lật ngửa.

Châu Kiệt Luân và thú chơi siêu xe bậc nhất showbiz châu Á

Không ai khác, Châu Kiệt Luân chính là tay chơi xe khét tiếng trong giới nghệ sĩ châu Á.







Tuấn Khanh

Nguồn: Carscoops

Bạn có thể quan tâm