Lộ diện lần đầu khi đang trong quá trình thử nghiệm tại Bắc Âu, Lamborghini Huracan Sterrato/JV Stradale là phiên bản mạnh mẽ hơn đôi chút so với Huracan STO, vốn là mẫu siêu xe tập trung vào trải nghiệm trong đường đua. |
Do đó, Huracan Sterrato/JV Stradale được kỳ vọng sẽ có chút tương đồng về mặt triết lý thiết kế với Porsche 911 GT3 Touring. |
Điểm nhấn trên Huracan Sterrato/JV Stradale nằm ở khoảng sáng gầm lên đến 43 mm. Mặc dù có khoảng sáng gầm cao hơn hẳn so với những mẫu siêu xe khác, khả năng đi đường khó của mẫu xe này vẫn không được đánh giá quá cao. |
Ngoài khoảng sáng gầm xe lớn hơn, Lamborghini Huracan Sterrato/JV Stradale còn được trang bị thêm giá để đồ trên nóc xe và khung bảo vệ ở phía trước, vốn là những trang bị từng xuất hiện trên mẫu LM002. |
Đi kèm với đó là dải đèn LED trợ sáng trên nắp ca-pô nhưng nhiều khả năng sẽ không xuất hiện trên phiên bản thương mại. Phiên bản này cũng được trang bị thêm hốc gió riêng để tản nhiệt cho khối động cơ V10. |
Điểm phân biệt Sterrato và JV Stradale nằm ở cánh gió ở phía sau. Sterrato sở hữu cánh gió tương tự mẫu EVO, trong khi cánh gió của JV Stradale lại tương tự mẫu Huracan Performante. Bộ khuếch tán phía sau của hai mẫu xe này đều tương tự mẫu STO. |
Nhiều khả năng phiên bản này vẫn được trang bị động cơ V10, dung tích 5.2L, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 631 mã lực và 565 Nm mô-men xoắn. |
Sterrato sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu sau và chắc chắn sẽ có khối lượng nặng hơn Huracan EVO tiêu chuẩn, trong khi JV Stradale được trang bị hệ dẫn động bốn bánh. |