Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamborghini không chắc về tương lai của Urus

Hãng siêu xe Italy một lần nữa bày tỏ sự không dứt khoát trong quyết định sản xuất siêu xe thể thao đa dụng Urus.

Lamborghini Urus vẫn xuất hiện dưới dạng xe concept. Ảnh: Leftlannews.
Lamborghini Urus vẫn xuất hiện dưới dạng xe concept. Ảnh: Leftlanenews.

Bỏ qua những thông tin đăng tải trước đó về việc sản xuất siêu xe Urus vào năm 2017, mới đây Lamborghini cho biết hãng vẫn chưa có quyết định chính thức về việc sản xuất mẫu xe thể thao đa dụng này.

Giám đốc điều hành Lamborghini Stephan Winkelmann trả lời trong cuộc phỏng vấn của Autoblog: “Chúng tôi vẫn tiến hành phát triển Urus, nhưng quyết định chính thức về việc sản xuất hiện chưa được đưa ra. Chúng tôi nhận thấy phân khúc xe thể thao đa dụng đang phát triển mạnh, mang lại lợi nhuận lớn cho nhiều hãng xe trên thế giới. Tuy nhiên, để nói về Urus lúc này vẫn còn quá sớm.”

Tron khi đó, một số nguồn tin khác cũng cho hay, Audi, công ty mẹ của Lamborghini, đang cân nhắc thời điểm thích hợp để đưa Urus vào sản xuất. Khi nền kinh tế thế giới có dấu hiệu tích cực, kế hoạch cụ thể về Urus sẽ được đưa ra. 

Được giới thiệu dưới dạng concept từ năm 2012, siêu SUV Urus của Lamborghini nhận được nhiều sự qua tâm. Hãng xe Italy không tiết lộ nhiều thông tin về Urus, ngoại trừ việc xe có sức mạnh khoảng 600 mã lực.

Nếu đi vào sản xuất, Urus dự kiến có giá bán ở mức hơn 200.000 USD và kế hoạch sản xuất hàng năm khoảng 3.000 xe. 

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm