Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamborghini Murcielago độ

Sở hữu nhiều điểm cải tiến nổi bật, đặc biệt là thiết kế nội thất sang trọng và cuốn hút, Murcielago độ thực sự là một sản phẩm mơ ước cho những ai trung thành với Lamborghini.

Lamborghini Murcielago độ

Sở hữu nhiều điểm cải tiến nổi bật, đặc biệt là thiết kế nội thất sang trọng và cuốn hút, Murcielago độ thực sự là một sản phẩm mơ ước cho những ai trung thành với Lamborghini.

Những thành viên trong đại gia đình Lamborghini, dù là Gallardo hay Murcielago, đều mang kiểu dáng thực sự cuốn hút. Tuy nhiên, một vài hãng chuyên độ xe trên thế giới còn tự tin khẳng định dưới bàn tay họ những “tài tử” này thậm chí còn có sức mê hoặc hơn thế nữa. Minh chứng hùng hồn cho tuyên bố trên chính là Prindiville Prestige với kiểu dáng hút hồn hơn cả “tiền bối” Lamborghini Murcielago.

Được chế tạo hoàn toàn bằng sợi cacbon, Murcielago độ sở hữu hệ thống đèn hậu và lỗ thông gió mới toanh. Theo nguồn tin từ Carscoop, Prindiville - hãng độ xe của Anh đã thiết kế lại mọi chi tiết trên Murcielago cũ ngoại trừ nắp ngăn chứa đồ phía trước. Tuy nhiên, phấn ấn tượng nhất đối với người lái chính là thiết kế nội thất với hàng loạt cải tiến chờ đón họ như ghế ngồi bọc da sang trọng cùng những phụ kiện trang trí bằng nhôm được chế tạo thủ công. Nhờ đó, một khi đã nhìn thấy Murcielago, chắc chắn bạn sẽ dán mắt vào bên trong xe. Bộ camera nhỏ xíu đặt trong gương ngoại thất có khả năng truyền những hình ảnh cực kỳ sống động tới màn hình LCD nằm trên bảng điều khiển. Ngoài ra, còn có một chiếc camera khác đặt trên tấm chắn bùn phía sau giúp người lái quan sát được mọi thứ xung quanh mình. Thêm vào đó, Prindiville còn tiết lộ khách hàng có thể chọn lựa bất kỳ thiết bị giải trí và hệ thống truyền thông nào họ muốn.

Cũng theo Carscoop, ông Alex Prindiville, người sáng lập ra hãng này đã phát biểu: “Hệ thống lỗ thông gió bằng nhựa không “xứng tầm” với toàn bộ thiết kế ngoại thất sang trọng, vì vậy chúng tôi đã dùng chất liệu nhôm để thay thế mặc dù quá trình sản xuất lỗ thông gió nhựa cũng rất phức tạp và tốn kém. Riêng những lỗ thông gió này đã chiếm 10.000 bảng Anh (xấp xỉ 16.000 USD) trong tổng chi phí dành cho bộ nội thất cao cấp. Tuy nhiên, đó vẫn là một cái giá hợp lý để tạo nên một sản phẩm thực sự bắt mắt”.

Hiện nay, giá bán của Murcielago độ vẫn chưa được công bố nhưng theo dự đoán con số này sẽ không nhỏ chút nào.

Minh Tuyết

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Custome

Bạn có thể quan tâm