Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làn da Bạch Tuyết với 1 lần tắm trắng

Bạn mong muốn có một làn da trắng mịn và đang dần mất kiên nhẫn vì chưa tìm ra một địa chỉ tắm trắng mang lại kết quả mỹ mãn? Phương pháp tắm trắng thảo mộc tại Spa Trái Cây sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn.

Khác với những phương pháp tắm trắng dùng hóa chất tẩy trắng da không an toàn hiện nay, tắm trắng thảo mộc 1 lần tại Spa Trái Cây (48 Huỳnh Khương Ninh P. Đakao, Q.1, TP.HCM - 08 62549111 và 0919 122 811) sử dụng 79 loài thảo mộc thiên nhiên, mang lại hiệu quả trắng da cực nhanh và tuyệt đối an toàn cho da.

Công thức làm trắng da sau 1 lần với 79 vị thuốc.

Tắm trắng thảo dược một lần với 79 vị thuốc quý là phương pháp được hàng trăm khách hàng Spa Trái Cây truyền tai nhau vì các thành phần thiên nhiên thuần khiết, lành tính, giúp làn da trắng sáng thấy rõ sau lần đầu tiên. Đây cũng là phương pháp tắm trắng bí truyền mà các mỹ nhân cung đình xưa sử dụng. Với nhiều loại thảo dược quý hiếm như bạch phục linh, hạnh nhân, cam thảo, bạch cúc hoa, bạch quả, lá dâu tằm, bạch đinh hương, bạch cương tàm, bạch khiên ngưu, bạch tật lê, bạch chỉ, bạch truật, rau sam, lá ké non… cùng với tinh chất sữa non hảo hạng, tắm trắng bằng thảo dược nổi trội hơn các phương pháp tắm trắng khác là làm da trắng hồng tự nhiên chứ không tẩy hay tác động nông nhẹ bên ngoài da.


Không chỉ vậy, công thức tắm trắng 79 vị giúp làm trắng da tự nhiên nhờ nguyên lý cung cấp “dưỡng chất” trực tiếp cho làn da, hạn chế sự phát triển của hắc tố melanin, làm da sáng lên sau khi trải nghiệm dịch vụ và duy trì độ trắng sáng lâu dài sau đó. Thành phần của các thảo mộc tắm trắng được xem là những “thần dược thiên nhiên” cho làn da và có khả năng hấp thụ dưỡng chất vào da gấp 5 lần bình thường. Nhờ vậy, cách tắm trắng này không chỉ giúp da trắng mà còn có tác dụng dưỡng da hoàn hảo.


Chỉ trong vòng 30 phút bạn sẽ hạnh phúc khi tận hưởng thành quả trên cả mong đợi của phương pháp tắm trắng 79 vị:

- Làn da trắng sáng tự nhiên, hiệu quả ngay lần đầu tiên với cả làn da đen sậm

- Không vàng lông

- Da bóng mượt, láng mịn, săn chắc thấy rõ

- Hương thơm thảo mộc thiên nhiên thư giãn

- Làn da khỏe hơn vì được tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng bảo vệ da dưới ánh mặt trời

- Khả năng phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm về da

Spa Trái Cây tự hào là spa chuyên nghiệp - giá rẻ được phụ nữ tin cậy:

- Là pa đầu tiên dùng 100% trái cây tươi, thảo mộc, tinh dầu và đá quý trong chăm sóc da

- Không nhận tiền tip

- Không tư vấn bán mỹ phẩm

- Không hóa chất trong tất cả quá trình trị liệu

Liên hệ:

48 Huỳnh Khương Ninh, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (84-8) 62 549 111 - Hotline: 0919 122 811

Website: www.spatraicay.com.vn và tại đây.

Tư liệu: Spa Trái Cây

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Bạn có thể quan tâm