Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lần đầu làm mẹ của bà xã Đăng Khôi: Khóc, cười trong hạnh phúc

"Khi ôm con, cảm giác của tôi như ôm cả thế giới vào lòng. Khoảnh khắc đó khiến trái tim tôi tan chảy, vừa khóc vừa cười vì hạnh phúc", hot mom Thủy Anh nhớ lại.

Với hot mom Thủy Anh, bà xã ca sĩ Đăng Khôi, lần đầu làm mẹ là hành trình với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, sự bỡ ngỡ, xen lẫn cảm giác ngọt ngào, hạnh phúc khó tả. Từ kinh nghiệm làm mẹ sau 2 lần sinh nở, Thủy Anh chia sẻ nhiều thông tin, kiến thức về thai sản đến các bà mẹ và được nhiều người ủng hộ.

Thủy Anh chia sẻ khi mang thai lần đầu là bé Ken, cô rất hồi hộp và lo lắng khi chuẩn bị bước sang một ngưỡng của mới, là một người mẹ. Cô đã chuẩn bị tâm lý rất kỹ lưỡng, trang bị kiến thức, trang bị các kiến thức mang thai và sinh con, chuẩn bị từ vật chất đến tinh thần cho lần đầu làm mẹ.

Lan dau lam me cua hot mom Thuy Anh anh 1
Bà mẹ hai con bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc hạnh phúc trong lần đầu sinh nở. Ảnh. NVCC

"Nhưng đến khi nằm trên bàn đẻ, tôi vẫn chưa tưởng tượng được mình sẽ phải làm gì khi có một đứa trẻ. Tôi dùng hết sức bình sinh, rặn 3 hơi, chỉ nghĩ làm sao đẩy em bé ra thật nhanh, sợ con bị ngạt nên rất quyết tâm. Thế là bé Ken chào đời, bác sĩ đặt em bé vẫn nguyên cuống rốn lên ngực mẹ, da kề da. Khi ôm con, cảm giác của mẹ như ôm cả thế giới vào lòng. Khoảnh khắc khiến trái tim tôi tan chảy, lâng lâng vì không tin mình đã làm mẹ, vừa khóc vừa cười vì hạnh phúc", Thủy Anh kể lại trong xúc động. 

Mới đây, bà xã Đăng khôi đã chia sẻ lên Facebook ứng dụng tra cứu Lần đầu làm mẹ của Zing.vn - nơi các bà mẹ có thể tra cứu nhiều thông tin hữu ích về quá trình mang thai, sự phát triển của bé theo từng tuần. 

Bà xã ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ: "Sau khi trải nghiệm ứng dụng Lần đầu làm mẹ, tôi bất ngờ vì chúng cung cấp nhiều thông tin bổ ích, thiết kế đẹp, kho thông tin đầy đủ, phong phú".

Lan dau lam me cua hot mom Thuy Anh anh 2
Thủy Anh chia sẻ ứng dụng Lần đầu làm mẹ trên Facebook.

Chỉ cần nhập ngày dự sinh, các bà mẹ sẽ được cung cấp thông tin chi tiết quá trình phát triển của con, sự thay đổi trong cơ thể mẹ theo từng tuần. Ngoài ra, ứng dụng Lần đầu làm mẹ cũng giải đáp một số thắc mắc cơ bản của các sản phụ khi mang thai, xét nghiệm cần làm, nhắc lịch tiêm chủng cho mẹ. 

"Tìm hiểu lại những kiến thức về thai sản, tôi thấy nhớ những ngày mang thai và sinh con. Mệt nhưng hạnh phúc. Con chính là phần thưởng quý giá nhất mà mẹ có được sau 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau", cựu hot girl Hà Thành tâm sự. 

Thấu hiểu nỗi lo của hàng ngàn bà mẹ đang và sẽ mang thai, Zing.vn ra mắt ứng dụng tra cứu Lần đầu làm mẹ, giúp 9 tháng 10 ngày mang thai của mẹ khỏe mạnh và trọn vẹn hạnh phúc. 

Ứng dụng được xây dựng dựa trên 40 tuần thai kỳ. Sau khi nhập ngày dự sinh, các bà mẹ sẽ được cung cấp thông tin chi tiết về sự phát triển của em bé, quá trình thay đổi trên cơ thể mẹ theo từng tuần. Điều đó giúp cho các thai phụ và có được kiến thức cơ bản về hành trình mang thai.

Lần đầu làm mẹ không chỉ dừng lại ở việc tra cứu thông tin mà còn hỗ trợ giải đáp một số thắc mắc cơ bản của các sản phụ khi mang thai về chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng giai đoạn, xét nghiệm cần làm, nhắc bạn lịch tiêm chủng để bảo vệ sức khỏe của mẹ và bé. 

Trải nghiệm ứng dụng tra cứu Lần đầu làm mẹ tại đây.

Lần đầu làm mẹ của các mỹ nhân Việt

Á hậu Diễm Trang, ca sĩ Maya hay diễn viên Tú Vi đều là những người đẹp Việt lần đầu làm mẹ.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm