Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Khuê chật vật tạo dáng với chiến binh duy nhất

Sau một tuần tranh luận về kết quả loại thí sinh ở tập 6, Gương mặt thương hiệu hé lộ trailer tập 7. Lần này, ba huấn luyện viên tham gia thử thách cùng các chiến binh.

Trailer tập 7 - The Face Sau các thử thách catwalk ở tập 6, các thí sinh The Face bước vào phần thi chụp ảnh trong tập 7 với chủ đề Sự giằng co trong tình yêu.
Lan Khue tao dang cung Mai Ngo anh 1
Trong tập 7, các thí sinh của ba đội trải qua buổi chụp ảnh mang chủ đề Sự giằng co trong tình yêu. Sau khi bị Phạm Hương loại 3 thí sinh, đội Lan Khuê chỉ còn lại Mai Ngô. Ở thử thách đồng đội, Hoa khôi Áo dài khá chật vật khi cùng chiến binh duy nhất thể hiện chủ đề concept.
Lan Khue tao dang cung Mai Ngo anh 2
Phạm Hương trong trang phục khỏe khoắn hướng dẫn các cô gái của mình tập luyện trước khi bước vào thử thách chính. Với lợi thế 3 thí sinh, đội Hoa hậu Hoàn vũ mang đến hình ảnh sống động, thể hiện được tinh thần đồng đội.
Lan Khue tao dang cung Mai Ngo anh 3
Team Hồ Ngọc Hà không kém cạnh khi giữ nguyên quân số 4 chiến binh. Các cô gái được diện trang phục vest lịch thiệp, kết hợp diễn xuất tomboy mạnh mẽ. Trong khi đó, "nữ hoàng giải trí" tạo dáng quyến rũ với bộ váy tông trắng.
Lan Khue tao dang cung Mai Ngo anh 4
Trailer hé lộ một phần cảnh quay của thử thách đầu tiên. Phạm Hương xuất hiện với vẻ kiêu kì.
Lan Khue tao dang cung Mai Ngo anh 5
Các cảnh quay trong phần thi cá nhân gây chú ý người xem khi các cô gái lần lượt thể hiện cảm xúc đau khổ.
Lan Khue tao dang cung Mai Ngo anh 6
Tóc Tiên với câu nói "mình đẹp mình có quyền" cũng khiến người xem tò mò về vai trò của nữ ca sĩ trong tập 7 được phát sóng vào lúc 20h, ngày 30/7, trên VTV3.

M. Tâm

Ảnh: Youtube

Bạn có thể quan tâm