Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Khuê hào hứng với vai trò giám khảo cuộc thi nhan sắc mới

Bên cạnh vai trò giám khảo The Face 2017, mới đây Lan Khuê khiến người hâm mộ bất ngờ khi cầm cân nảy mực cuộc thi tuyển chọn gương mặt đại diện cho Lucia Beauty Clinic & Spa.

Hoa khôi áo dài 2014 xuất hiện từ khá sớm tại chương trình. Người đẹp ăn mặc khá đơn giản nhưng lại ghi điểm trong mắt khách tham dự sự kiện bởi thần thái thanh lịch và chuyên nghiệp.

Lucia Beauty Clinic & Spa anh 1
Lan Khuê thanh lịch trong trang phục trắng.

Chia sẻ về cuộc thi, Lan Khuê cho biết, cô rất hào hứng cũng như mong đợi sự thể hiện của các thí sinh tham dự. Lan Khuê cũng cho biết thêm, những chương trình liên quan đến sắc đẹp đều mang đến những cảm xúc háo hức nhất định với cô.

Lucia Beauty Clinic & Spa anh 2
Lan Khuê tươi tắn bên CEO của Lucia Beauty Clinic & Spa - bà Quỳnh Vũ.

Được tổ chức với tiêu chí “vẻ đẹp tự nhiên tiềm ẩn bên trong”, cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu cho Lucia Beauty Clinic & Spa dành cho các cá nhân chưa từng trải qua thẩm mỹ.

Qua cuộc thi này, Lucia Beauty mong muốn tạo cơ hội “lột xác” cho những bạn trẻ chưa thực sự tự tin về vẻ ngoài của mình, giúp họ tự tin khẳng định bản thân. Đồng thời, họ sẽ là nhân tố cùng Lucia mang sứ mệnh làm đẹp đến với nhiều chàng trai, cô gái hơn.

Không còn định nghĩa phụ nữ mới làm đẹp, nam giới hiện cũng rất quan tâm đến nhan sắc và sức khoẻ. Chính vì thế, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ, đặc biệt là những ai mến mộ cái đẹp, khao khát thay đổi bản thân vươn đến vẻ đẹp hoàn mỹ, đó không chỉ ở phụ nữ mà còn cả nam giới.

Trải qua các vòng sơ khảo và bước vào chung kết, cuộc thi cũng là cơ hội để giao lưu cùng các nhà thẩm mỹ hàng đầu, trong đó có bác sĩ Kim Sang Tae Viện trưởng Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc - chuyên gia thẩm mỹ tạo hình baby face nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Lucia Beauty Clinic & Spa anh 3
Từ trái qua: ông Vĩnh Lâm Viên, Lan Khuê, CEO Quỳnh Vũ, bác sĩ Kim Sang Tae, ông Kim Sung Ho.

Trải qua nhiều giờ làm việc nghiêm túc, Lan Khuê cùng đội ngũ cố vấn của Lucia Beauty Clinic & Spa bao gồm bà Quỳnh Vũ (CEO Lucia Beauty), bác sĩ Kim Sang Tae (Viện trưởng Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc), bác sĩ Vĩnh Lâm Viên (Giám đốc chuyên môn Lucia Beauty) đã tìm ra 2 gương mặt thí sinh nam và nữ phù hợp với tiêu chí chưa từng dao kéo trên gương mặt. 

2 người thắng cuộc sẽ nhận được phần thưởng là gói phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc da miễn phí do Lucia Beauty tài trợ. 2 quán quân này sẽ được đến xứ sở kim chi - quốc gia đi đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp để thay đổi diện mạo.

Lucia Beauty Clinic & Spa anh 4
VJ Nam Hee thường xuyên sử dụng dịch vụ tại Lucia Beauty.

Lucia Beauty Clinic & Spa có đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thẩm mỹ, sự nhạy bén trong cập nhật những xu hướng thẩm mỹ để tư vấn chính xác những xu hướng thẩm mỹ thời thượng nhất cho khách hàng.

Không chỉ giới hạn làm đẹp cho nữ giới, Lucia còn hướng đến đối tượng nam giới, giúp họ giảm căng thẳng, mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính. Với tiêu chí làm đẹp an toàn, hiệu quả, Lucia Beauty coi sức khỏe của khách hàng là điều quan tâm hàng đầu.

Lucia Beauty Clinic & Spa anh 5
CEO của Lucia Beauty Clinic & Spa - bà Quỳnh Vũ.

CEO của Lucia Beauty Clinic & Spa, bà Quỳnh Vũ cho biết: “Không còn phải ấp ủ mong ước làm đẹp tại xứ kim chi, những người yêu cái đẹp và yêu bản thân, mong muốn và khát khao thay đổi bản thân để có một ngoại hình đẹp hơn hoàn toàn có thể trải nghiệm những công nghệ làm đẹp đỉnh cao của Hàn Quốc ngay tại Việt Nam”.

Lucia Beauty Clinic & Spa

Địa chỉ: số 22B Phùng Khắc Khoan, phường Đakao, quận 1, TP.HCM

Hotline: ‎(08) 22388666 - ‎0961211666

Facebook: Lucia Beauty Clinic & Spa

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm