Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lan Khuê, Hương Ly sắc lạnh trên sàn diễn thu đông

Hoa khôi Áo dài và quán quân Next Top không kém cạnh nhau về phong thái diễn xuất khi thể hiện bộ sưu tập cá tính và đậm chất ứng dụng.

Tối 11/11, Lan Khuê tham gia show thời trang thu đông, thuộc chương trình Thời trang & Nhân vật, diễn ra tại TP HCM. Trong ảnh, nữ người mẫu trình diễn bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Danh Vinh với phong thái tự tin, lạnh lùng.
Người đẹp trang điểm đơn giản, kiểu tóc không cầu kỳ, diện bộ váy họa tiết xếp ly kết hợp áo vest không tay sải bước chuyên nghiệp trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời.
Sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model, quán quân Hương Ly đắt show chụp ảnh và trình diễn thời trang.
Chia sẻ về ý tưởng thiết kế, Danh Vinh cho biết, BST lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hoa Saguaro cactus mọc trên sa mạc. Tông màu chủ đạo là camel, kết hợp cùng với những gam màu trung tính như đen, trắng, xám.
Các sản phẩm thời trang thu đông hướng đến hình ảnh những cô nàng cá tính, trẻ trung và độc lập trong cuộc sống hiện đại.
Nguyễn Hợp trình diễn một thiết kế ứng dụng phá cách với vạt áo dài, quần lửng cá tính.
Lại Thanh Hương mạnh mẽ và không kém phần duyên dáng trong thiết kế nhiều layer, váy xếp ly.
Các chi tiết dập ly, họa tiết lập thể và phụ kiện đi kèm như thắt lưng vải cùng màu, túi xách và giày tassel cũng là những sản phẩm do nhà thiết kế tự sản xuất.
Người mẫu trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model 2015 - Đào Thị Thu - sải bước tiến bộ.
Kim Nguyên thể hiện phong thái chuyên nghiệp với gương mặt lạnh, tạo dáng cá tính.
Dàn mẫu Việt chốt màn bộ sưu tập. Bộ sưu tập đảm bảo tính nhất quán giữa sự thanh lịch, trang nhã và nét đẹp nữ tính, cuốn hút.
Nhà thiết kế Danh Vinh và người mẫu chào chốt màn show diễn.

Min An

Ảnh: Mr Bil

Bạn có thể quan tâm