Hà Nội chính thức thu tiền vé xe buýt BRT từ 6/2
Sau hơn một tháng phục vụ miễn phí, từ 6/2, hành khách đi buýt nhanh sẽ phải trả vé 7.000 đồng/lượt.
2.204 kết quả phù hợp
Sau hơn một tháng phục vụ miễn phí, từ 6/2, hành khách đi buýt nhanh sẽ phải trả vé 7.000 đồng/lượt.
Kiểm tra nồng độ cồn của lái xe tải tông 3 người văng qua lan can cầu rơi xuống đất tử, cảnh sát xác định nồng độ cồn vượt quá mức cho phép. Người này đang bị tạm giữ hình sự.
Theo Tổng công ty Vận tải Hà Nội, trong 1 tháng chạy miễn phí, trong tổng số hành khách đi buýt nhanh có hơn 36.000 người sử dụng vé tháng.
M/Y Legend là du thuyền xa xỉ đầu tiên trên thế giới được chế tạo để khám phá Nam Cực. Dưới đây là những hình ảnh trong chuyến đi đầu tiên của M/Y Legend được Bloomberg ghi lại.
Tại thị trấn Nông trường Mộc Châu, rất nhiều cử nhân tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu Việt Nam đã về quê... nuôi bò. Họ thu được hàng tỷ đồng mỗi năm.
Nhiều ngư phủ gắn bó cả đời bên dòng sông Sêrêpôk và không ít lần bất chấp nguy hiểm tính mạng để cứu người nhảy cầu 14 tự tử.
Chiều 24/1 (27 tháng Chạp), nhiều tuyến phố ở Hà Nội vẫn đông đúc, tình trạng ách tắc diễn ra trên nhiều cung đường.
Hai người đàn ông đi xe máy suýt chết khi phóng ra từ làn bên phải vào đường dành riêng cho buýt nhanh BRT.
Hàng trăm nghìn hoa kiểng đổ về Sài Gòn ngày giáp tết, đặc biệt có những sản phẩm mới lạ như tắc gà khổng lồ, mai hoàng kim, cam đường canh...
Dải phân cách cứng dài hàng trăm mét đã được lắp hoàn thiện trong đêm 20/1 tại nhà chờ buýt nhanh (BRT) Giảng Võ.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội chỉ đạo trong ngày 20/1, các đơn vị phải lắp đặt xong dải phân cách cứng, điều chỉnh đèn tín hiệu trên tuyến buýt nhanh (BRT).
Dải phân cách cứng sẽ được lắp tại vị trí các nhà chờ gần nút giao để hạn chế phương tiện cá nhân lấn làn.
Sau khi kết nối hệ thống camera, CSGT Hà Nội sẽ ghi hình để phạt nguội phương tiện lấn làn đường dành cho xe buýt nhanh, phạt tại chỗ với người cố tình vi phạm.
Ôtô 4 chỗ biển xanh chạy tốc độ cao trong làn đường ưu tiên dành cho buýt nhanh suýt va chạm với một xe máy tạt đầu từ làn bên phải sang.
"Chọn hành lang để tổ chức giao thông công cộng không dựa trên tiêu chí nhiều hay ít làn, rộng hay hẹp mà là nơi có mật độ cao", ông Nguyễn Hoàng Hải chia sẻ với Zing.vn.
Xe buýt nhanh đang di chuyển trên làn đường riêng đã bị xe biển xanh mang biển kiểm soát 80A-008.xx húc vào phần đuôi.
Bạn đọc Zing.vn cho rằng Hà Nội nên làm dải phân cách cứng, lắp camera hành trình trên tất cả các tuyến buýt nhanh BRT để ghi lại những trường hợp vi phạm giao thông.
Trưa nay 7/1, các tuyến đường dẫn vào sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) xảy ra tình trạng ùn tắc nghiêm trọng. Hàng nghìn phương tiện nối dài trên đường, nhích từng chút một.
Xe trộn bê tông lấn làn va chạm với một thanh niên đi xe máy cùng chiều trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Trải nghiệm đi buýt nhanh, nhiều người Hà Nội cho điểm 8, có người hào phóng cho 10. Theo họ, đây là sự phát triển của hệ thống giao thông công cộng hiện đại cần được phát triển.